Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bộc bạch về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho

Thứ Bảy 05/04/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước những suy đoán về mối quan hệ căng thẳng với HLV Jose Mourinho, Romelu Lukaku đã lên tiếng tiết lộ sự thực về mâu thuẫn với "người đặc biệt". Đồng thời, "Drogba mới" cũng tiết lộ luôn cả chuyện tương lai.

Được đánh giá là "Drogba mới" khi có lối chơi dựa trên thể lực và khả năng dứt điểm tốt, Romelu Lukaku từng được kì vọng rất nhiều khi chuyển tới Chelsea năm 2011 từ Anderlecht với mức giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên đến tận thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ vẫn chưa chiếm được một vị trí trên hàng công Chelsea.

Mùa trước, Lukaku đã thi đấu khá tốt trong màu áo West Brom theo dạng cho mượn với 17 bàn/ 38 trận. Mùa này, chân sút 20 tuổi tiếp tục bị đem cho Everton mượn nhưng vẫn để lại ấn tượng đẹp với 13 bàn ghi được trong 26 trận ra sân.

Lukaku dường như đã hết đường khoác áo Chelsea
Lukaku dường như đã hết đường khoác áo Chelsea

Dù vậy, Lukaku nhiều khả năng sẽ bị bán đi trong hè này dù ở Chelsea hiện tại, những Torres, Demba Ba hay Eto'o đều bị đánh giá thấp. The Blues đang tính chiêu mộ Diego Costa nên sẵn sàng "thanh lý" Lukaku để có ngân sách chuyển nhượng. Đồng thời, nhiều người tin rằng giữa HLV Jose Mourinho và Lukaku đang có mâu thuẫn nên chừng nào "người đặc biệt" còn tại vị ở Chelsea, Lukaku sẽ không được trao cơ hội.

Trước tin đồn trên, Lukaku đã lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với HLV Mourinho:" Mọi người đang tranh cãi về việc này. Thực ra, sự tranh cãi này bắt nguồn từ giới truyền thông và tôi chẳng biết thông tin đó đến từ đâu. Tôi chỉ gặp ông ấy để nói lên nguyện vọng của một cầu thủ và Mourinho đồng ý với điều đó. Vậy thôi".

Lukaku cũng tuyên bố sẽ rời Chelsea trong hè này:" Tôi đang có cơ hội để ra đi. Cảm nhận của tôi sau ba trận thi đấu đầu mùa cho Chelsea là tôi xứng đáng có một vị trí trong đội hình chính thức, bởi tôi đã thi đấu tốt trong mùa trước khi ghi rất nhiều bàn thắng.

Nhưng đây là một câu lạc bộ lớn, sự cạnh tranh thực sự rất khốc liệt và họ lại muốn tôi tiếp tục kiên nhẫn. Điều đó khiến tôi như trở lại thời điểm mới tới đây và giờ là lúc tôi phải ra đi. Bởi sẽ thế nào nếu tôi tiếp tục phải ngồi dự bị? Tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp, tôi không muốn trải qua một mùa giải ngồi không.

Là một cầu thủ trẻ, bạn cần được ra sân thi đấu. Bạn sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu kiểu gì nếu không được ra sân? Hãy nhìn vào những Rooney, Ronaldo hay Drogba, họ được ra sân thường xuyên. Tôi muốn trở thành một trong số họ. Tôi ra sân không phải để trình diễn hay kiếm tiền, tôi muốn thể hiện giá trị của mình và tôi yêu cảm giác được chơi bóng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X