Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 02/01/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.

Lukaku nhận án phạt từ HLV Tuchel

Romelu Lukaku đã phải chịu trách nhiệm sau sự cố vạ miệng mới đây. Ít giờ trước trận Chelsea vs Liverpool, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo số 9 không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea.

Loại Lukaku ra khỏi đội hình, HLV Tuchel đối mặt với thêm không ít khó khăn trong bối cảnh The Blues tan hoang lực lượng bởi chấn thương và COVID-19. Cả 2 cầu thủ có thể chơi tiền đạo là Kai Havertz và Timo Werner đều vừa mới chỉ tập luyện trở lại cách đây ít ngày.

Lukaku
Lukaku bị gạch tên khỏi đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Liverpool.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn cương quyết mạnh tay với Lukaku để làm gương cho các cầu thủ khác của Chelsea. Được biết, HLV Tuchel khá tức giận với những phát ngôn của cậu học trò và cho rằng mỗi cầu thủ chuyên nghiệp cần ý thức được từng lời nói của mình.

Trước đó, Sky Sports Italia đăng tải cuộc phỏng vấn từ 3 tuần trước của Lukaku. Ở đó, chân sút người Bỉ có những phát ngôn nhạy cảm trong bối cảnh Chelsea đang đối mặt với khó khăn.

Cụ thể, Lukaku cảm thấy không hài lòng với chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea. Đồng thời, cầu thủ 28 tuổi bày tỏ ước muốn trở lại Inter Milan vào một ngày không xa.

VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ của Lukaku

video

Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?
Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn với việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong số 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Trong khi HLV Thomas Tuchel còn...
Fan Inter Milan không chào đón LukakuFan Inter Milan không chào đón Lukaku
Các CĐV Inter Milan đã tỏ thái đội gay gắt khi tiền đạo Romelu Lukaku mới đây bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó sớm trở lại nơi đây chơi bóng.
HLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mìnhHLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình
Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Thomas Tuchel không mấy thoải mái khi biết được những phát ngôn của Lukaku mới đây.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X