Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bị chỉ trích vì "tắt điện" trước Chelsea

Thứ Hai 06/11/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Chris Sutton đã chỉ trích tiền đạo Lukaku của Man United vì bị bộ đôi hậu vệ Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta khống chế hoàn toàn trong trận đại chiến vừa qua.
Lukaku bi chi trich vi tat dien truoc Chelsea hinh anh
Lukaku có một trận đấu tệ khi đối đầu hàng thủ Chelsea

Lukaku đã không để lại được dấu ấn đáng kể nào trong trận đại chiến giữa Chelsea và Man United mới đây. Điều đáng nói là Azpilicueta đã giành thắng lợi vượt trội trong những tình huống không chiến với tiền đạo người Bỉ.

Với việc đẩy Luiz lên băng ghế dự bị, HLV Conte đã sử dụng cầu thủ trẻ Andreas Christensen trấn giữ vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Và ngôi sao người Đan Mạch cũng đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng chắc chắn ở hàng phòng ngự The Blues.

Sau khi trải qua 90 phút đầy thất vọng tại Stamford Bridge, Lukaku đã nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn cho Man United lên con số 7. Và cựu cầu thủ Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích trung phong 24 tuổi, đặc biệt là với màn trình diễn dưới mức trung bình khi gặp lại đội bóng cũ Chelsea vừa qua.
Thống kê ấn tượng trận Chelsea 1-0 M.U
Chelsea đã đánh bại M.U với tỉ số tối thiểu. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Chelsea 1-0 M.U.

“Lukaku là một cầu thủ cao lớn và được đánh giá là một trong những tiền đạo có thể lực và thể hình tốt nhất ở Premier League. Nhưng cậu ấy đã bị Andreas Christensen khóa chặt. Đây mới là lần xuất phát thứ 4 của Christensen cho Chelsea. Lukaku cũng không thể thắng được Azpilicueta dù cao gần gấp đôi cậu ta.

“Vấn đề của Lukaku hiện tại là cậu ấy không để lại được bất kỳ ảnh hưởng nào ở các trận đấu lớn. Tôi không muốn chỉ trích các cầu thủ thi đấu thiếu quyết tâm. Nhưng với những bằng chứng ở trận đại chiến vừa qua, thật khó để bảo vệ cậu ấy”.

Mặc dù Lukaku đã tiếp tục thi đấu không tốt nhưng HLV Jose Mourinho vẫn bảo vệ cậu học trò của mình. Chiến lược gia người Bồ khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Lukaku trước Chelsea.

“Tôi không xem những thống kê. Tôi chỉ xem trận đấu từ băng ghế dự bị, tức là qua một góc nhìn khác. Màn trình diễn của Lukaku không thể tóm gọn lại bằng những con số. Tôi hài lòng với nỗ lực, quyết tâm và thái độ thi đấu của cậu ấy. Lukaku đã có cơ hội tốt với một cú sút và khiến Courtois phải đổ người cản phá. Cậu ấy tạo ra các khoảng trống cho Rashford và tôi vui mừng với điều đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X