Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bất ngờ lên tiếng phản pháo thầy Mourinho

Thứ Năm 31/05/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku khẳng định anh không hề nói với Mourinho rằng mình không đủ thể lực để ra sân ở trận chung kết FA Cup vừa qua.

Lukaku phải ngồi dự bị ở chung kết FA Cup

Lukaku vừa có một mùa giải đầu tiên khá ấn tượng trong màu áo Man United. Tuy vậy, ngôi sao người Bỉ và Quỷ đỏ lại không giành được bất kỳ chiếc cúp nào.

Sau khi chuyển đến sân Old Trafford với giá 75 triệu bảng từ Everton, Lukaku đã ghi được 27 bàn trên mọi đấu trường trước khi gặp chấn thương mắt cá ở trận gặp Arsenal.

Lukaku phản pháo Mourinho đầy bất ngờ hình ảnh

Lukaku phản pháo Mourinho và cho biết anh không từ chối ra sân ở chung kết FA Cup


Vì chấn thương này mà Lukaku đã phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu cuối cùng ở Premier League. Và trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, cầu thủ người Bỉ chỉ được vào sân muộn từ ghế dự bị. Chung cuộc, Man đỏ để thua Chelsea với tỉ số 0-1 vì bàn thắng từ chấm penalty của Hazard trong hiệp một.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tiết lộ lý do khiến Lukaku phải ngồi dự bị ở chung kết FA Cup: “Khi một cầu thủ nói với bạn rằng cậu ấy không sẵn sàng ra sân thì câu hỏi đặt ra là cậu ấy có thể chơi được bao nhiêu phút. Nhưng tôi làm sao có thể thuyết phục một cầu thủ ra sân khi cậu ấy nói không sẵn sàng?”.

Lukaku phản pháo

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm World Cup 2018, Lukaku khẳng định anh không hề nói với Mourinho rằng mình không thể ra sân. Chỉ có điều là những gì anh thể hiện trên sân tập lúc đó không được tốt như kỳ vọng.

“Trông tôi có vẻ không ổn trên sân tập. Vì vậy, HLV bị đẩy vào một tình thế rất khó. Dĩ nhiên là tôi và Mourinho đã có trao đổi và ông ấy là người đưa ra quyết định cuối cùng. Sau trận đấu, cả tôi và ông ấy đều thất vọng khi đội bóng không thể giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, Lukaku cũng bày tỏ quyết tâm bắt kịp Man City ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi luôn chú trọng việc tập luyện. Tôi biết rằng mình có chút tài năng nhưng với tôi, tập luyện hàng ngày luôn là điều quan trọng nhất. Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày và học hỏi từ các trận đấu.

“Tôi vừa trải qua một mùa giải tốt trên phương diện cá nhân. Nhưng ở phương diện tập thể, chúng tôi không giành danh hiệu nào cả. Và điều đó khiến tôi đau đớn. Chúng tôi cần phải thay đổi điều đó ở mùa giải năm sau.

“Tôi rất háo hức được thấy đội hình của chúng tôi được tăng cường thêm một vài cầu thủ chất lượng. Khi đó, chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu Premier League cũng như các danh hiệu khác nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X