Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku bất ngờ cảm ơn Timo Werner

Thứ Hai 13/09/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã bất ngờ cảm ơn đồng đội Timo Werner, anh cho rằng chính vì sự hoạt động hiệu quả của cầu thủ người Đức giúp mình có bàn thắng thứ 2 vào lưới Aston Villa.

Romelu Lukaku cảm ơn Timo Werner


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn và lại được chơi ở sân Stamford Bridge, The Blues đã giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Romelu Lukaku là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp.
Lukaku cảm ơn Timo Werner

Lukaku cảm ơn Timo Werner


Ngôi sao người Bỉ là người mở tỷ số cho Chelsea, đó là tình huống anh xử lý bóng kỹ thuật trước khi loại bỏ hậu vệ đội khách rồi thực hiện cú đá khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Sau đó Lukaku ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà với một pha dứt điểm quyết đoán ở những phút bù giờ.

Mateo Kovacic và Cesar Azpilicueta là những cầu thủ kiến tạo cho Lukaku ghi bàn trước Aston Villa, nhưng sau trận đấu anh lại cảm ơn Timo Werner. Ngôi sao người Bỉ cho biết:

HLV nói rằng chúng tôi phải chơi càng nhanh càng tốt, điều đó sẽ khiến hàng thủ đối phương không kịp trở tay. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã làm tốt các yêu cầu chiến thuật, chúng tôi có một thế trận tốt và ghi được 3 bàn thắng. Rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Kovacic đã có một trận đấu tốt, cậu ấy ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền giúp tôi ghi bàn. Tôi cũng phải cảm ơn Timo Werner. Kể từ khi vào sân cậu ấy đã tạo rất nhiều không gian cho tôi, tốc độ và sự năng nổ của cậu ấy tạo không gian cho những người thi đấu xung quanh”.

“Ngay sau khi cậu ấy tạo ra khoảng trống để chạy vào phía sau hai hậu vệ, tôi đã có rất nhiều thời gian, chạm bóng tốt và tung ra dứt điểm quyết đoán. Tôi hạnh phúc với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa”.

HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.
Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?
Romelu Lukaku thừa nhận anh đang sống trong mơ sau khi ghi những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở sân nhà Stamford Bridge.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston VillaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X