Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bất ngờ bị đặt dấu hỏi về khả năng ghi bàn

Thứ Hai 07/08/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV tuyển Anh, Glenn Hoddle dự đoán rằng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ gặp khó khăn trong khâu ghi bàn cho Man United ở mùa giải tới.
Lukaku bat ngo bi dat dau hoi ve kha nang ghi ban hinh anh
Hoddle cho rằng Lukaku sẽ không ghi được nhiều bàn thắng từ các tình huống mở

Tiền đạo Romelu Lukaku được HLV Jose Mourinho đưa về ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để giải quyết vấn đề ghi bàn. Năm ngoái, đội bóng thành Manchester chỉ ghi được vỏn vẹn 54 bàn thắng tại Premeir League, thấp nhất trong top 7 của giải đấu. So với Tottenham, họ ghi ít hơn tới 32 bàn thắng.

Trong 5 mùa giải gần nhất, Lukaku đều ghi bàn chạm mốc hai con số. Ở mùa giải vừa qua, anh cũng có cho mình 25 bàn cho Everton và suýt giành được ngôi Vua phá lưới nếu như Kane không bùng nổ đột ngột trong những vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, huyền thoại Glenn Hoddle của Tottenham lại có những lo lắng về bản hợp đồng này của Quỷ đỏ.

“Tôi có chút lo lắng về Lukaku. Chúng ta biết tại sao Mourinho không đánh giá cao Lukaku tại Chelsea. Đó là vì khả năng đỡ bóng bước một và chơi trong phạm vi hẹp của cậu ấy không tốt. Cảm giác của tôi là Lukaku cần một khoảng trống đủ rộng. Lukaku sẽ thi đấu tốt nhất khi cậu ấy có thể đe dọa được hậu vệ đối phương trong những tình huống một đấu một.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/8: M.U chi tiền mua gấp Fabinho
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

“Nhưng những trận đấu ở Old Trafford không mang đến những thuận lợi cho cậu ấy khi mà đối thủ co lại và thu hẹp mọi khoảng trống. Đó là khi mà một đội bóng và tiền đạo cần phải triển khai bóng một cách phức tạp hơn. Cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng từ các tình huống cố định nhưng tôi đang rất mong chờ xem cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn từ các tình huống mở tại Man United. Cuộc sống của cậu ấy có thể sẽ gặp nhiều khó khăn tại đó”.

Bên cạnh đó, Hoddle cũng tin rằng những kỳ vọng tại Man United sẽ buộc Lukaku phải tạo ra những màn trình diễn tốt ngay lập tức.

“Mùa trước, Man United đã hòa tới 10 trận trên sân nhà. Họ chỉ ghi được 26 bàn trên sân nhà so với con số 55 của Chelsea. Kể cả Everton cũng có phong độ sân nhà tốt hơn. Điều đó cho bạn thấy Man United cần phải cải thiện ở điểm nào. Chuyển hóa những cơ hội mà họ tạo ra trên sân nhà là rất quan trọng. Và Lukaku đang đứng dưới áp lực phải mang về những bàn thắng ngay lập tức”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X