Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bất ngờ bị chặn đường gia nhập Inter với tuyên bố này

Chủ Nhật 14/07/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là sẽ rời MU để chuyển sang Inter vào mùa hè này, nhưng Romelu Lukaku sẽ không đạt nguyện vọng với động thái cứng rắn của Mauro Icardi.
 

Icardi chặn đường gia nhập Inter của Lukaku

 

Thứ Bảy vừa qua (13/7), Inter Milan ra thông báo sẽ không đem theo tiền đạo Mauro Icardi tới tour du đấu hè, tham dự ICC tại Singapore. CLB Italia cho rằng, chân sút sinh năm 1993 không đáp ứng được chất lượng chuyên môn và đã để anh ở lại bản doanh của đội bóng.
 
Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng sau những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Anh hiện nay chỉ là cái gai trong mắt BLĐ, và không nằm trong kế hoạch của HLV Conte trong mùa giải mới. Bởi vậy, khả năng chân sút này bị tống cổ ngay mùa hè là rất cao.

Lukaku khó lòng sang Inter vì Mauro Icardi hình ảnh

Lukaku khó lòng sang Inter vì Icardi chơi bài lầy 


Tuy nhiên theo tuyên bố mới nhất, Icardi khẳng định anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng thành Milan, và chẳng có lý do gì để ra đi. Icardi cho biết: “Tôi sẽ ở đây trong 2 năm tới như hợp đồng, nhận lương của mình và chẳng đi đâu hết.”
 
“Bài cùn” này của Icardi có phần giống trường hợp của Gareth Bale tại Real Madrid. Nhưng nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thoải mái tăng cường lực lượng, việc Inter muốn chiêu mộ chân sút mới lại phụ thuộc vào sự ra đi của tiền đạo Argentina – khi họ không có nguồn tài chính dư dả.
 
Vì vậy nếu Icardi bám trụ kiên cường tại đội bóng, khả năng cao Romelu Lukaku cũng sẽ không có cơ hội gia nhập Inter Milan. Đây là một thông tin chẳng mấy vui vẻ với tiền đạo người Bỉ, khi anh luôn ao ước cơ hội được làm việc với HLV Conte.
HLV Solskjaer cập nhật tương lai tiền đạo Lukaku
Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương nhẹ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ về tương lai ngôi sao sinh năm 1993.
Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...
NÓNG: M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Maguire với mức giá KỶ LỤC
Theo hàng loạt tờ báo Anh, thương vụ trung vệ Harry Maguire gia nhập MU chuẩn bị được hoàn tất ngay đầu tuần tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X