Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bật khóc khi được rời Chelsea

Thứ Năm 23/06/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng của Romelu Lukaku sau khi được cho phép quay lại Inter Milan trong mùa hè này rất mãnh liệt.

Lukaku khóc vì được rời Chelsea

Thông tin từ Gazzetta Sport cho biết, tiền đạo Romelu Lukaku đã khóc sau khi nhận tin mừng. Luật sư của chân sút này đã thông báo vụ chuyển nhượng đã được 2 CLB Inter Milan và Chelsea thông qua. Lukaku sẽ trở lại Inter mùa giải tới theo một bản hợp đồng cho mượn.

Chelsea đã chi 97,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè năm ngoái, nhưng chỉ nhận được 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 8 bàn thắng tại Premier League. Điều khiến Chelsea và các CĐV của họ phẫn nộ, đó là tiền đạo sinh năm 1993 bày tỏ nhớ Inter trong một cuộc phỏng vấn. Kể từ đó, Lukaku đánh mất vị trí và phải ngồi dự bị.

Lukaku
Romelu Lukaku khóc vì được trở lại Inter Milan

Trong khoảng thời gian vừa qua, Inter và Chelsea đã có nhiều cuộc đàm phán về trường hợp của chân sút người Bỉ. Bản thân Romelu Lukaku cũng làm rõ ý định của mình là quay về Inter, chấp nhận giảm 40% mức lương theo một bản hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Và khi thương vụ được hoàn thành, Lukaku đã bật khóc.

Trước đó, Chelsea cũng đã thông báo Lukaku không có tên trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân chủ sở hữu Todd Boehly khẳng định bất kỳ cầu thủ nào không cam kết gắn bó với CLB đều có thể ra đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X