Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chê Everton thiếu tham vọng, Lukaku bắn tín hiệu vui đến MU và Chelsea

Thứ Năm 16/03/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku mang đến những tín hiệu vui cho Manchester UnitedChelsea với lời chê bai Everton quá thiếu tham vọng để giữ chân các cầu thủ.

 
Mùa này, Lukaku đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Everton. Chân sút người Bỉ đã ghi đến 19 bàn chỉ sau 20 trận ra sân tại Premier League, dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi bằng với thành tích của Harry Kane (Tottenham). Tuy nhiên với việc Kane chấn thương phải nghỉ hết mùa, khả năng Lukaku giành danh hiệu vua phá lưới rất cao.
 
Romelu Lukaku se gia han hop dong voi Everton
Romelu Lukaku chưa gia hạn hợp đồng với Everton.

Hiện tại, Everton đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi nhưng Lukaku chưa đồng ý. Theo chính tiết lộ của tiền đạo này, vấn đề khúc mắc lớn nhất nằm ở tham vọng của Everton khi CLB vùng Merseyside không thể bật lên để trở thành một đội bóng lớn, đủ sức cạnh tranh ngôi vương Premier League cũng như giành suất chơi ở Champions League.
 
Trả lời phỏng vấn Outside90 trên sân tập, Lukaku thừa nhận: "Ai cũng muốn được nhớ đến. Bất kể việc thi đấu ở đâu, bạn cũng muốn được nhớ đến. Bạn không thể được ghi danh chỉ bằng việc ghi bàn mà phải thông qua việc giành những danh hiệu. Đó là những gì các cổ động viên mong muốn".
 
"Vì vậy thay vì mải sống trong vinh quang của quá khứ, bạn cần có suy nghĩ để tiến về phía trước. Làm thế nào để câu lạc bộ phát triển hơn, cầu thủ nào cần phải mang về, tất cả những điều đó giúp đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn".
 
Hiện tại, cả Chelsea lẫn Man Utd đều đang ngỏ ý muốn có Lukaku. Diego Costa nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc vào cuối mùa nên Chelsea cần một chân sút khác để thay thế, trong khi đó Mourinho cũng đang tìm kiếm người có khả năng chia sẻ và kế thừa trọng trách làm bàn cho Zlatan Ibrahimovic đã lớn tuổi.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X