Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ăn đứt Harry Kane ở những điểm nào?

Thứ Hai 09/10/2017 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đánh giá tiền đạo Tottenham hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, chuyên gia Tony Gale vẫn khẳng định anh thua kém tân binh Man Utd ở hai yếu tố.

Không chỉ đường đua vô địch Premier League như mọi năm, cuộc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới cũng đang diễn ra rất quyết liệt ngay từ thời gian đầu trong mùa giải này. Tạm thời dẫn đầu với 7 bàn thắng nhưng Romelu Lukaku cũng đang bị bám rất sát bởi bộ ba Harry Kane, Sergio Aguero và Alvaro Morata.

Lukaku an dut Harry Kane o nhung diem nao hinh anh
Lukaku được khen mạnh mẽ và tốc độ hơn Kane

Thực tế thì trong số 4 tiền đạo hàng đầu nước Anh hiện tại này, Kane mới là người được đánh giá cao hơn cả. Như quan điểm của chuyên gia bóng đá Tony Gale, chân sút người Anh của Tottenham có lẽ phải mang giá trị đến 250 triệu bảng cao hơn Neymar, ngôi sao Brazil mới đây đã trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới.

Mặc dù vậy, Gale cũng khẳng định Lukaku có những ưu điểm riêng biệt của mình để hoàn toàn có thể tự hào đem ra so sánh với Kane. Những lời có cánh gỡ gạc của ông dành cho tân binh 75 triệu bảng của Man Utd:

“Lukaku mạnh mẽ hơn Kane và cũng sở hữu tốc độ tốt hơn. Cậu ấy có những yếu tố Kane không bằng và ngược lại. Chúng ta đang bàn luận về hai cầu thủ xuất sắc dẫn đầu số bàn thắng ở đội bóng của họ nhưng đồng thời cũng là hai mẫu tiền đạo hoàn toàn khác nhau. So sánh hơn thua giữa họ là chuyện không dễ và quan trọng hơn, không nên.”

Thời điểm hiện tại, Lukaku mới dính chấn thương khi làm nghĩa vụ trên ĐT Bỉ và khả năng ra sân trận đại chiến Liverpool vs MU cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Đồng nghĩa, cơ hội để Kane ít nhất bắt kịp đối thủ trên bảng vàng đang rất rộng mở khi Tottenham chỉ phải tiếp đón Bournemouth.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X