Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Shaw nhận phán quyết về tương lai từ Mourinho

Thứ Sáu 27/10/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo mới đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về tình thế hiện tại của hậu vệ Luke Shaw.


Từ đầu mùa giải đến giờ, hậu vệ cánh trái sinh năm 1995 chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần tại Cup Liên đoàn, và không có lần nào được chơi trọn vẹn 90 phút. Thậm chí, anh còn đang gặp rắc rối lớn sau khi thừa nhận muốn trở thành học trò của HLV Pochettino (Tottenham) một lần nữa. Cụ thể, cả 2 đã từng làm việc với nhau thời còn ở Southampton. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn không trách mắng cậu học trò, thay vào đó ông cho rằng Luke Shaw là một cầu thủ trung thực.
 
“Bạn hỏi tôi về tương lai cậu ấy ư” – Mourinho cho biết. “Nếu như bạn muốn hỏi về những lời của cậu ấy, thú thực tôi sẽ rất buồn nếu như Luke Shaw nói khác đi. Tôi luôn thất vọng với những cầu thủ ca ngợi HLV mới là giỏi nhất, trong khi chỉ trích người cũ bất tài, và trong bóng đá ngày nay đầy rẫy những ví dụ thiếu nhân cách như vậy. Vì thế, tôi cho rằng Luke Shaw đã tỏ ra trung thực mà thôi, không có bất kỳ vấn đề gì.”

Luka Shaw nhan phan quyet ve tuong lai tu Mourinho hinh anh
Luke Shaw đang gặp nhiều khó khăn tại Man United

Mặc dù nói vậy, nhưng Jose Mourinho thừa nhận tình hình đang rất không ổn với hậu vệ 22 tuổi. Ông cho biết: “Tất nhiên, Luke Shaw có tương lai ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy có, nhưng tình huống lúc này không hề dễ dàng bởi cậu ấy gặp quá nhiều chấn thương, rồi trở lại, và lại tiếp tục dính chấn thương. Cậu ấy cần thi đấu nhiều trận liên tiếp, 4, 5, 6 trận để được thi đấu, để lấy lại thể lực, để mắc sai lầm, để có thể trạng tốt nhất nhưng tôi không thể trao cho cậu ấy điều đó.”
 
“Không phải thời điểm này. Nếu Luke Shaw là một cầu thủ ở giữa sân, một tiền vệ trung tâm thì có thể, bởi chúng tôi chỉ còn duy nhất 2 người. Nhưng ở vị trí hậu vệ trái là một vấn đề khác. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn, vì vậy tình hình không dễ dàng cho cậu ấy.”
 
Kể từ đầu mùa giải năm nay, M.U đã thử nghiệm Daley Blind, Matteo Darmian và Ashley Young nơi hành lang cánh trái. Điều đó có nghĩa, Luke Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong đội hình, thậm chí là thứ 5 trong trường hợp Marcos Rojo quay trở lại sau đây ít tuần. Bởi vậy, không loại trừ khả năng hậu vệ trẻ này sẽ sớm bật bãi tại Man United vì không được ra sân thi đấu.

Sao M.U tỏ tình với Tottenham?
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ anh muốn làm việc với HLV Mauricio Pochettino thêm một lần nữa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X