Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric vẫn chưa thể gia nhập Real

Thứ Tư 01/08/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, Tottenham lại làm Luka Modric một lần nữa phải thấp thỏm khi mà CLB này không ngần ngại từ chối lời đề nghị lên tới 38 triệu bảng của Real Madrid.

Thương vụ của Luka Modric có lẽ đã trở nên êm đẹp hơn nếu như không có vụ "đình công" của cầu thủ này. Có thể nói từ cái ngày tiền vệ 26 tuổi từ chối ra sân tập, quan hệ của anh với CLB đã trở nên xấu đi trầm trọng. Dù rằng sau khi được cả HLV 2 bên Tottenham và Real khuyên can, Modric đã đồng ý quay trở lại sân cỏ tuy nhiên động thái này chưa làm chủ tịch Daniel Levy nguôi ngoai cơn giân. Và những lần từ chối đề nghị hấp dẫn của Real có thể xem như một lời cảnh báo rằng Tottenham hoàn toàn có thể kìm hãm được Modric nếu muốn (khi mà hợp đồng của anh với CLB còn có thời hạn tới năm 2016).

Liệu Modric có đến được Real?
Liệu Modric có đến được Real ngay trong mùa hè này?
Tuy nhiên, điều này cũng đang bắt đầu khiến Real chùn tay trong việc giành chữ kí của tiền vệ tài năng bên phía Spurs. Được biết, lời đề nghị mới nhất của Real là 30 triệu bảng kèm theo 8 triệu rải theo hợp đồng của tiền vệ người Croatia nhưng nó cũng nhanh chóng bị chủ tịch Tottenham gạt đi. Được biết, tỉ phú người Mỹ này thấy cách trả tiền của Los Blancos là quá rắc rối và chỉ gật đầu đồng ý nếu đội bóng của Jose Mourinho chi đủ 40 triệu bảng mà thôi.

Trước động thái cứng rắn đó từ phía Tottenham, Real đã bắt đầu đi tìm một gương mặt khác khả dĩ hơn Luka Modric. Và theo báo chí Anh đưa tin thì nhiều khả năng chủ tịch Real sẽ mời chào sự trở lại của một ngôi sao từng bị lãng quên tại Bernabeu- Wesley Sneijder.

Hiện chưa rõ đây có phải là chiêu bài của hai bên không nhưng nếu thương vụ chuyển nhượng đình đám này  đổ bể thì người thiệt nhất chính là "món hàng" Modric. Với hợp đồng có thời hạn lên tới 2016, nếu không thể ra đi ngay mùa hè năm nay, Modric vẫn có thể chờ đợi vào những phiên chuyển nhượng tới. Thế nhưng khi độ tuổi ngày một cao lên thì hiển nhiên cơ hội được khoác lên mình chiếc áo đấu Real của Modric cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, tất nhiên nếu ở lại với Tottenham, Luka Modric vẫn có thể chơi bóng thế nhưng với thứ bóng đá theo kiểu "nghĩa vụ"(khi tình cảm của người hâm mộ và đồng đội đã dần cạn kiệt) thì liệu chúng ta có còn được thấy lại hình ảnh của một tiền vệ từng giúp Spurs bay cao trong nửa đầu của Premier League 2011-12?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X