Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric tiếp tục nhích lại gần hơn tới Chelsea

Thứ Tư 17/08/2011 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Luka Modric ở Tottenham đang được đặt dấu hỏi lớn khi tiền vệ người Croatia vắng mặt trong chuyến làm khách của Spurs tới CLB Hearts (Scotland) nhằm tham gia dự vòng sơ loại Europa League.

Dù không quá quyết liệt trong việc theo đuổi Luka Modric, nhưng Chelsea luôn để mắt tới tiền vệ 25 tuổi này kể từ đầu Hè. Sau khi 30 triệu bảng được The Blues chồng lên bàn đàm phán nhằm có chữ kí của Luka Modric bị từ chối, Chelsea vẫn tin rằng cơ hội sở hữu tuyển thủ người Croatia vẫn còn. Trong khi đó, cho đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn khẳng định không bán Luka Modric với bất cứ giá nào. Nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia, nếu nhận được lời đề nghị hợp lí (khoảng 35 triệu bảng cho thương vụ của Luka Modric), Spurs có thể sẽ để tiền vệ 25 tuổi này ra đi.

Chelsea vẫn đang để mắt tới Luka Modric

Nhưng với Chelsea, khoản tiền lớn nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge dùng để chiêu mộ tuyển thủ người Croatia chỉ rơi vào khoảng trên 30 triệu bảng một chút. Hiện tại, vấn đề về mức phí chuyển nhượng được xem là nguyên nhân chính khiến The Blues sa lầy trong vụ này. Khi thời gian của phiên chợ Hè chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ đóng cửa, Chelsea cần phải tìm cách đẩy nhanh quá trình đàm phán với Tottenham. Cơ hội để có chữ kí của Luka Modric lại mở rộng đối với đội chủ sân Stamford Bridge. Mới nhất, tiền vệ 25 tuổi này cho biết sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách cùng Spurs tới sân của Hearts (Scotland) nhằm tham dự vòng sơ loại Europa League.

Khi Luka Modric không tham dự trận gặp Hearts cùng Tottenham, nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của tuyển thủ người Croatia ở sân White Hart Lane. Theo dự đoán, khả năng tiền vệ 25 tuổi này rời Spurs là rất cao. Nếu Chelsea nhiệt tình hơn với thương vụ này trong thời gian tới, rất có thể The Blues sẽ chiêu mộ thành công Luka Modric. Còn với Chelsea, sau trận ra quân hòa thất vọng với Stoke, tân HLV Villas-Boas hiểu rằng đội chủ sân Stamford Bridge cần chiêu mộ một tiền vệ công chất lượng nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho hàng tiền đạo. Ngoài ra, khu trung tuyến của Chelsea ngày càng lão hóa, nên nhiệm vụ bổ sung một cầu thủ trẻ như Luka Modric là rất cần thiết.

Rõ ràng, nếu muốn biến mục tiêu lật đổ sự thống trị của MU trở thành hiện thực, Chelsea buộc phải thay máu. Hiện tại, lực lượng trong tay HLV Villas-Boas là bộ khung từ thời HLV Mourinho. Chỉ với những cầu thủ đang có dấu hiệu bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khó có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại vị trí thống trị ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X