Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric nhiệt tình nhất trong màn thảm sát của Tottenham trước Liverpool

Thứ Hai 19/09/2011 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến sân White Hart Lane, thầy trò HLV Dalglish quyết tâm giành chiến thắng để quên đi cú sảy chân đáng tiếc trước Stoke. Tuy nhiên, Luka Modric khiến Liverpool không thể gượng dậy sau cú tát trời giáng ở đầu trận.

Với sự đầu tư mạnh tay trong mùa hè vừa qua, Liverpool tỏ rõ tham vọng trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh ở mùa giải năm nay. Khoản tiền hơn 100 triệu bảng được ông chủ người Mỹ chi ra để giúp HLV Dalglish đưa về sân Anfield những cầu thủ chất lượng phục vụ cho chiến dịch lật đổ sự thống trị của MU. Điều đó chỉ đúng ở 3 vòng đầu tiên khi The Kop thu về 7điểm. Ở vòng 4, khả năng dứt điểm tồi của các chân sút khiến Liverpool trả giá bằng trận thua 0-1 trong thế trận vượt trội so với Stoke.

Luka Modric góp phần giúp Tottenham có chiến thắng hoành tráng trước Liverpool

Thật dễ hiểu khi thầy trò HLV Dalglish khát khao được gặp đối thủ xứng tầm Tottenham nhằm chứng tỏ sức mạnh của mình. Thế nhưng, Quỷ đỏ vùng Merseyside khiến CĐV nhà thêm một lần nữa thất vọng. Chỉ sau 7 phút, Liverpool choáng váng sau cú sút trái phá của Luka Modric. Tiền vệ người Croatia dứt điểm lạnh lùng làm khán đài trên sân White Hart Lane dậy sóng. Với pha lập công này, Luka Modric cho thấy anh sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội tham gia cuộc đua vào Top 4 sau mùa hè có nhiều chuyện lùm xùm xung quanh việc muốn đến Chelsea thi đấu. Sau trận này, tiền vệ người Croatia nhận được điểm số cao nhất trận (điểm 8.5).

Ở trận này, chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Liverpool còn có công đóng góp rất lớn của tân binh Adebayor. Chân sút người Togo có 2 pha lập công kỹ thuật đánh bại thủ môn Reina của The Kop. Sau khi thoát khỏi địa ngục Etihad, cầu thủ 27 tuổi này đang dần tìm lại niềm vui của mình. Những bàn thắng đã chứng tỏ khả năng săn bàn của anh như khi còn khoác áo Arsenal. Thế nên, điểm 8.5 dành cho Adebayor không quá bất ngờ đối với khán giả đã theo dõi màn thảm sát của Tottenham trước  Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Về phía đội khách Liverpool, cầu thủ gây thất vọng nhất trong 90 phút trên sân White Hart Lane chính là tiền vệ Charlie Adam. Cầu thủ người Scotland chỉ nhận được 3.5 điểm vì để The Kop mất tuyến giữa. Ngoài ra, hai cầu thủ khiến CĐV Liverpool ngán ngẩm là hậu vệ phải Skrtel và tiền đạo Andy Carroll. Điểm 4 được dành cho hai cầu thủ này sau màn trình diễn nghèo nàn trên sân White Hart Lane là hoàn toàn xứng đáng. Với thật bại đáng quên 0-4, thầy trò HLV Dalglish còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước nếu muốn so tài cùng MU.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận Tottenham – Liverpool (Theo Goal)

Tottenham: Friedel (7.5), Walker (7), Kaboul (8), King (8), Assou-Ekotto (7), Kranjcar (7.5), Parker (8), Modric (8.5), Bale (7.5), Adebayor (8.5), Defoe (8)

Thay người: Van der Vaart (7), Dos Santos (không chấm điểm), Bassong (không chấm điểm)

Liverpool: Reina (5), Skrtel (4), Carragher (5.5), Agger (6), Jose Enrique (5.5), Henderson (5), Lucas (5.5), Adam (3.5), Downing (5.5), Suarez (5.5), Carroll (4).

Thay người: Coates (5), Jay Spearing (5), Craig Bellamy (5)

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X