Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric nắn gân Man City trước thềm đại chiến

Thứ Tư 18/01/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luka Modric vừa lên tiếng cảnh báo Man City rằng họ sẽ bị Tottenham đánh bại trên sân nhà Etihad trong trận đại chiến vào tối Chủ nhật này.

Vòng đấu trước, chỉ phải tiếp đón Wolves được đánh giá yếu hơn rất nhiều trên sân nhà White Hart Lane nhưng Tottenham của Harry Redknaap bất ngờ bị cầm hòa 1-1 khiến họ bị tụt  lùi trong cuộc đua "tam mã" mới được thiết lập do chiến thắng 2-0 trước Everton trong trận đấu bù trước đó. Tuần này, Tottenham còn phải đối mặt với nguy cơ bị bỏ xa hơn nữa khi phải chạm trán đối thủ trực tiếp trong cuộc đua ngôi vương - đội đầu bảng Man City.

Luka Modric: Tottenham sẽ đánh bại Man City !

Hiện đoàn quân của HLV Roberto Mancini không có được đội hình mạnh nhất do sự thiếu vắng của những trụ cột quan trọng như anh em nhà Toure và Balotelli nhưng trên sân nhà, từ đầu mùa giải , thầy trò Mancini chưa biết đến mùa thất bại. Vì thế, trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với thầy trò nhà Redknapp. Tuy nhiên, theo lời của Luka Modric, đội bóng thành London hoàn toàn có đủ tự tin để đánh bại Man City ngay tại Etihad. Tiền vệ người Croatia lấy chiến thắng trước Citizens 2 năm trước trong cuộc chiến cạnh tranh chiếc vé dự Champions Leahue ra làm ví dụ.

"Hai năm gần đây, chúng tôi đều giành được những kết quả đáng khích lệ khi chạm trán Man City. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt và có thêm một kết quả tốt nữa. Tại sao lại không cơ chứ? Chúng tôi có thực lực công thêm tinh thần thi đấu rất cao. Chúng tôi tự tin đên Etihad và quyết tâm giành chiến thắng".

Hiện Tottenham đang đứng thứ 3 trên BXH, có được 46 điểm (kém Man City 5 điểm), ghi được 31 bàn thắng và lọt lưới 21 bàn. Nếu như đội bóng của Luka Modric có thể đánh bại Man City như lời tiền vệ này quả quyết, chắc chắn thế chân vạc sẽ được tái thiếp lập và cuộc đua tam mã sẽ trở nên vô cùng gay cấn.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X