Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric dội "gáo nước lạnh" vào tham vọng của các đại gia châu Âu

Thứ Tư 13/04/2011 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Luka Modric và Gareth Bale đều đang là những mục tiêu hàng đầu của các đại gia châu Âu. Tuy nhiên, mới đây nhất, tiền vệ người Croatia đã khiến những tên tuổi đó phải thất vọng khi tuyên bố cả anh và Gareth Bale sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Từ một đội bóng tầm trung ở Premier League, dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Harry Redknapp, Tottenham đã phá vỡ được thế độc tôn trong nhiều năm liền của nhóm "Big Four" ở mùa giải năm ngoái. Ngay trong mùa đầu tiên góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, đội chủ sân White Hart Lane cũng đã lọt vào đến vòng tứ kết. Dù nhiều khả năng hành trình của họ sẽ chỉ được đến đây thôi(Tottenham đang bị Real Madrid dẫn 0-4 sau trận tứ kết lượt đi và khó lòng lật ngược thế cờ) nhưng với những gì đã làm được, họ đã khiến các fan hâm mộ cảm thấy rất tự hào.

Luka Modric sẽ không rời khỏi Tottenham

Trong chiến công của "gà trống Spur" ở 2 mùa giải gần đây có những "hạt nhân" hết sức quan trọng. Đó chính là Luka Modric và Gareth Bale. Đây là 2 nhân tố chủ chốt trên con đường giành vị trí thứ 4 ở mùa giải năm ngoái và lọt vào đến vòng tứ kết Champions League của Tottenham ở mùa giải năm nay. Những màn trình diễn ấn tượng của Modric và Bale đã khiến cho hàng loạt các đại gia châu Âu "đứng ngồi không yên". Họ thực sự đã tạo nên những cơn sốt trong 2 kì CN gần đây nhất và bộ đôi này vẫn đang được đánh giá là tâm điểm chú ý ở kì CN mùa hè sắp tới.

Dù được nhiều tên tuổi như M.U, Inter, AC Milan hay Real Madrid săn đón nhưng mới đây nhất, tiền vệ người Croatia - Luka Modric đã dội "gáo nước lạnh" vào tham vọng của các đại gia trên khi tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane:"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chia tay CLB, chúng tôi có hợp đồng lâu dài và chúng tôi thực sự vui khi được thi đấu ở đây."

"Chúng tôi đã học hỏi rất nhiều ở mùa giải này và chúng tôi sẽ làm tốt hơn nếu có thể một lần nữa tham dự Champions League ở mùa giải sang năm. Đội bóng đã cho thấy rằng chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với những tên tuổi hàng đầu như Inter Milan hay AC Milan và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng được công nhận là một CLB lớn ở châu Âu. Chúng tôi sẽ trở thành một trong những đội bóng tốt nhất nếu chúng tôi đoàn kết do đó tôi sẽ tiếp tục ở lại đây" - Modric cho biết thêm.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X