Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic sắp cập bến Arsenal

Thứ Ba 25/01/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để tiền đạo Luka Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Arsenal hỏi mượn Luka Jovic


Pierre-Emerick Aubameyang hiện đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch, nhiều đội bóng muốn mượn cầu thủ người Gabon trong phần còn lại phiên chợ Đông. Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 rời đi qua đó giảm bớt một phần quỹ lương.

Việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sắp hết hợp đồng càng khiến Arsenal phải bổ sung tiền đạo. Mục tiêu số 1 của họ là Dusan Vlahovic chuẩn bị cập bến Juventus, đội bóng thành Turin và Fiorentina đã thông qua những điều khoản.
 
Arsenal hỏi mượn Luka Jovic

Arsenal hỏi mượn Luka Jovic


Juventus chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ 21 tuổi. Ngoài Dusan Vlahovic, Arsenal còn nhận tin buồn khi các thương vụ Alexander Isak và Dominic Clavert-Lewin đều không khả thi.

Khi mà phiên chợ Đông sắp khép lại, Arsenal đã tìm đến Real Madrid để hỏi mượn tiền đạo Luka Jovic. Pháo thủ mượn cầu thủ người Serbia đến hết mùa giải 2021/22, họ chấp nhận trả mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở Bernabeu. Arsenal cũng kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt.

Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Việc cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có 1 bàn sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay khiến Los Blancos thất vọng, họ hy vọng đội bóng nước Anh có thể hồi sinh cầu thủ 24 tuổi, qua đó kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
Fan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV ArtetaFan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV Arteta
Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh là Piers Morgan đã lên tiếng cho rằng Mikel Arteta là một HLV thất bại sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Burnley.
Adebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với AubameyangAdebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với Aubameyang
Cựu tiền đạo Adebayor đã lên tiếng ủng hộ Aubameyang trong vụ lùm xùm với Arsenal gần đây.
Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.
Arsenal nhận tin cực buồn vụ VlahovicArsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.
Arsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảngArsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảng
Theo báo chí Anh, CLB Arsenal vừa đề nghị phía Real Sociedad đồng ý giảm giá bán tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X