Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Suarez chẳng thể rời Liverpool trong hè này

Thứ Sáu 02/08/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu muốn ra đi, Luis Suarez ít nhất phải chờ đến kì chuyển nhượng mùa đông hoặc lâu hơn thế, bởi lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để Liverpool đánh mất đi trụ cột của họ.

Nằng nặc đòi ra đi từ cuối mùa trước nhưng đến thời điểm hiện tại khi kì chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, Liverpool chẳng có vẻ gì là sẵn sàng để Luiz Suarez toại nguyện cả. HLV Rodgers đã vạch ra một lộ trình giúp đưa Liverpool trở lại là một thế lực tại Premier League và Suarez là trọng tâm của bản kế hoạch đó. Nếu mất Suarez, HLV Rodgers sẽ khó tìm được sự ổn định cho cả một bản kế hoạch được ông dày công xây đắp từ mùa trước. Vì vậy, Liverpool nhiều lần khẳng định không muốn bán Suarez vào lúc này.

Để giữ lời hứa với CĐV, Arsenal phải mua Suarez!
Luis Suarez (áo đỏ) sẽ phải chờ nếu muốn rời Liverpool

Arsenal sau khi đưa ra lời đề nghị 49 triệu euro không được Liverpool chấp thuận có vẻ cũng đang dãn ra trong thương vụ này. Những Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Paris Saint Germain,... thì đã bỏ cuộ từ lâu. Lúc này, Luis Suarez ngoài việc ở lại Liverpool hoặc đầu quân cho Arsenal chẳng còn lựa chọn nào nữa. Nếu Arsenal cũng tuyên bố bỏ cuộc trong thương vụ này, chắc chắn đến 99% Suarez sẽ tiếp tục khoác áo Liverpool mùa tới.

Đích thân giám đốc điều hành Ian Ayre đã cố gắng dập tắt mọi hi vọng ra đi của Suarez khi làm nhụt chí Arsenal với tuyên bố:" Chúng tôi đã đưa Suarez trở lại đội hình, cậu ấy đã bắt đầu tập luyện và làm việc hết sức nghiêm túc. Nên nhớ chúng tôi chưa bao giờ có ý định bán Luis Suarez".

Còn thủ quân Gerrard cũng tác động đến Suarez khi cho rằng nếu tiền đạo này tới Real Madrid hay Barcelona, ban lãnh đạo Liverpool có thể sẽ chấp thuận cho Suarez ra đi. Còn nếu tới Arsenal, Luis Suarez nên suy nghĩ lại bởi lẽ Arsenal cũng chẳng hơn Liverpool là bao.

Chốt lại, Gerrard muốn Suarez chờ đợi thời đểm thích hợp để ra đi nếu muốn thay vì vội vàng lựa chọn sai lầm:" Nếu cậu ấy tới Barcelona hay Real Madrid, tôi có thể hiểu được. Nếu là tôi, tôi sẽ chờ đợi được chơi cho hai câu lạc bộ vĩ đại ấy. Còn Arsenal ư? Họ, chúng tôi và Tottenham đều chẳng hơn nhau là mấy khi cùng cạnh tranh cho suất tham dự Champions League ở mùa tới".

HLV Rodgers tuyên bố Liverpool sẽ bổ sung lực lượng trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu là tăng cường sức mạnh đội hình, thay vì những bản hợp đồng tăng về chiều sâu như trước. Nhưng kể cả có mua được người thay thế Suartez, HLV Rodgers vẫn muốn các tân binh có thời gian làm quen hòa nhập nên đây chưa phải là thời điểm để chân sút người Uruguay ra đi.

  • Như Đạt     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X