Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Luiz mời gọi Rooney chuyển qua Chelsea

Thứ Hai 13/05/2013 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Hậu vệ của Chelsea - David Luiz khẳng định rằng anh sẽ rất vui nếu như Rooney rời khỏi Man Utd để chuyển sang khoác áo The Blues ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi Sir Alex quyết định rời khỏi Man Utd sau 27 năm dẫn dắt đội bóng này, thì giới chuyên môn cũng nói rằng Rooney đã gửi lời yêu cầu được ra đi lên BLĐ của Quỷ đỏ.

Mặc dù Sir Alex nói rằng ông biết Rooney thất vọng khi bị thay ra giữa chừng trong những trận đấu gần đây, nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng Man Utd sẽ không bán tiền đạo người Anh này.

Tuy nhiên trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Bayern Munich hay Paris St Germain, và mới đây nhất là từ Chelsea, rất có thể Rooney sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

wayne rooney
Rooney đang vô cùng thất vọng với vai trò của mình ở Man Utd

Mới đây, hậu vệ của The Blues - David Luiz đã nói rằng nếu như Rooney rời khỏi Man Utd và chuyển sang khoác áo Chelsea thì "Chàng hói" sẽ được chào đón một cách long trọng ở Stamford Bridge.

"Mọi người đều biết anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, vì vậy nếu anh ấy muốn đến với Chelsea thì đó là một chuyện đáng để vui mừng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Rooney trở thành đồng đội của tôi." Luiz phát biểu trên The Sun.

Trong khi đó, BLV của Sky Sports - Gary Neville, một cựu cầu thủ của Man Utd lại cho rằng Rooney nên cân nhắc thật kỹ mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi theo Neville thì có rất nhiều cầu thủ của Man Utd khi rởi khỏi sân Old Trafford đều muốn quay trở lại đây và quan trọng nhất là khi họ rời khỏi Quỷ đỏ thì có rất ít người có thể tìm lại được phong độ của mình.

"Wayne là một chàng trai sống rất tình cảm và bạn có thể thấy trong một vài tháng vừa qua, cậu ấy đã không còn là chính mình. Cậu ấy đang có những vấn đề quan trọng liên quan đến tương lai của bản thân. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cậu ấy nên suy nghĩ một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi tôi thấy rất nhiều người rời khỏi Man Utd để tới với những câu lạc bộ khác, nhưng hầu hết ai cũng muốn được quay trở lại. Quan trọng nhất là khi họ rời khỏi sân Old Trafford, rất ít người giữ vững được phong độ vốn có." Neville nói với báo chí.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cũng nói rằng đây là lúc mà gia đình cũng như bạn bè của Rooney thể hiện vai trò của mình. Họ nên có những lời khuyên đúng đắn và giúp "Chàng hói" vượt qua thời điểm khó khăn này.

"Wayne là một chàng trai tốt. Cậu ấy đang cần sự quan tâm của gia đình cũng như của bạn bè trong thời điểm khó khăn này. Không phải cậu ấy không thể đưa ra quyết định nhưng cậu ấy cần những lời khuyên từ gia đinh lẫn bạn bè để có một quyết định chính xác nhất. Tôi cho rằng, dù gì đi nữa thì Rooney nên ở lại với Man Utd." Neville chia sẻ thêm.

Với việc Man Utd bổ nhiệm David Moyes làm người kế nhiệm cho vị trí mà Sir Alex để lại sau khi ông già gân nghỉ hưu, Rooney có vẻ đang muốn tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình ngay trong mùa hè năm nay. Bởi với mối quan hệ không mấy tốt đẹp với vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland này, rất có thể việc ở lại sân Old Trafford sẽ trở thành một quyết định sai lầm của Rooney.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X