Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz “đứng núi này, trông núi nọ”, đại diện lấp liếm ra sao?

Thứ Hai 01/06/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Kia Joorabchian, David Luiz không muốn rời khỏi Arsenal và khả năng cao anh sẽ ở lại sân Emirates mùa tới.

Hậu vệ người Brazil chuẩn bị rơi vào nhóm hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè này.

Luiz và Arsenal có dấu hiệu chia tay

David Luiz đã có 32 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 8 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 33 tuổi này đã ký giao kèo 1 năm với Arsenal và sắp đáo hạn.

David Luiz đứng núi này trông núi nọ, đại diện lấp liếm ra sao hình ảnh
David Luiz muốn trở lại Benfica

Nhưng theo thông tin từ báo chí Anh, Pháo thủ vẫn chưa mở các cuộc đàm phán với trung vệ này về gia hạn. Nó có thể tới từ việc phong độ của Luiz tại Arseal là không tốt. Bản thân trung vệ này cũng khiến những nghi ngờ tăng lên khi tiết lộ tuần trước:

“Ước mơ của tôi là kết thúc sự nghiệp tại Benfica. Vào lúc nào, tôi không rõ. Nhưng nếu Chủ tịch Luis Filipe Vieira cho phép và người hâm mộ muốn tôi quay lại, điều đó sẽ xảy ra.”

Đại diện đính chính

Tuy nhiên, Joorabchian khẳng định thân chủ của mình rất thoải mái ở Arsenal và hy vọng tình hình của anh sẽ được giải quyết bằng cách này hay cách khác trước khi mùa 2019-20 trở lại sau đây 2 tuần. Đại diện của Luiz nói với Sky Sports:

David Luiz đứng núi này, trông núi nọ, đại diện lấp liếm ra sao hình ảnh 2
Nhưng đại diện khẳng định anh vẫn hết lòng vì Arsenal

“Luiz rất hạnh phúc ở Arsenal. Anh ấy có một mối quan hệ rất tốt với cả HLV lẫn giám đốc thể thao. Anh ấy có những mối quan hệ tốt trong toàn thể CLB bao gồm chủ sở hữu. Anh ấy tôn trọng mọi người.”

“Những tình huống liên quan đến hợp đồng, đến gia hạn, đến việc Luiz ở lại hay ra đi… tất cả sẽ được giải quyết khi chúng ta tiến tới bình thường mới hậu Covid-19. Anh ấy sẽ ngồi lại với Arsenal trước khi mùa giải bắt đầu, có những cuộc trò chuyện và đôi bên sẽ quyết định xem anh ấy có ở lại hay không.”

“Điều đó sẽ đến trước khi mùa giải bắt đầu. Khả năng rất cao là Luiz ở lại Arsenal mùa tới. Anh ấy không có yêu cầu ra đi. Nhưng phải nói rằng khi sống trong bối cảnh bình thường mới, chúng ta phải xem vị thế của Arsenal sẽ là gì. Nhưng tôi tin rằng có một mong muốn tiếp tục hợp tác từ cả hai bên.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X