Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Gustavo và Julio Cesar vẫn đang… chờ Arsenal

Thứ Năm 15/08/2013 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)- Bộ đôi tuyển thủ Brazil được cho là đã đạt được thỏa thuận với Arsenal và nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Emirates ngay trong hè này. Tuy nhiên, mới đây nhất, cả Gustavo và Cesar đều khẳng định ngay cả bản thân họ cũng không biết trước điều gì về tương lai của mình.

Đầu hè, thủ môn của QPR, Julio Cesar được xem như chắc chắn sẽ cập bến Arsenal. Trong khi đó, hôm thứ hai vừa rồi, Arsene Wenger cũng vừa khẳng định đã có được Luiz Gustavo từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.

Napoli muốn cướp Luiz Gustavo ngay trên tay Arsenal
Luiz Gustavo đang sốt ruột về tương lai của mình 

Thế nhưng, ngay sau thất bại 0-1 trong trận giao hữu của Brazil với đội tuyển Thụy Sĩ, cựu thủ môn Inter Milan đã khẳng định mặc dù anh có nói chuyện với câu lạc bộ nhưng không chắc chắn được gì về tương lai của mình. Cesar chia sẻ: “Tôi còn hai tuần cho tới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Tôi đã nói chuyện với một số câu lạc bộ, Arsenal là một trong số đó, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với nhau. Tất nhiên, nếu phải ở lại QPR và chơi giải hạng hai thì cũng chẳng có vấn đề gì với tôi cả”.  

Trong khi đó, tiền vệ Gustavo thậm chí còn có phần vội vàng hơn: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nữa. Tôi đang phải chờ đợi. Và tôi hy vọng rằng tương lai của mình sẽ được quyết định càng sớm càng tốt. Tôi muốn được tập trung chơi bóng”.  

Arsenal vốn vẫn “nổi tiếng” với những thương vụ áp phe ầm ĩ xong bất ngờ “xịt” vào phút chót. Mùa hè này, cũng không là ngoại lệ khi mà tất cả những cái tên “khủng” như Higuain, Jovetic, Rooney hay mới đây là Suarez đều được The Gunners nói đến rất nhiều nhưng rồi… chẳng có một ai đến Emirates cả. Những tuyên bố hùng hồn của Wenger cũng như ban lãnh đạo Pháo thủ lúc nào cũng bất chợt trở thành “trò hề” trong mắt giới truyền thông và là nỗi buồn với các CĐV Arsenal. Cách đây một tháng, thậm chí còn có những thông tin cho rằng Higuain đã tới London để kiểm tra y tế và người Emirates tưởng như đã “mở hội”. Nhưng rồi kết quả thì sao, chân sút người Argentina cập bến Napoli với mức giá 40 triệu euro, cao hơn nhiều so với con số 26 triệu euro mà Arsenal gửi tới Real Madrid.

So với những “ngôi sao” trên, Gustavo hay Cesar có thể không nổi tiếng bằng, thủ môn của QPR thậm chí đã có tuổi. Tuy nhiên, nếu như Arsenal vẫn tiếp tục giữ thái độ làm việc thiếu tích cực như thế này trên TTCN, sẽ chẳng có hy vọng nào để họ tìm kiếm được một bản hợp đồng “tử tế”. Luiz Gustavo không còn chỗ đứng ở Bayern bởi sân Alienz Arena hiện có quá nhiều ngôi sao nhưng chắc chắn anh sẽ rất hữu dụng nếu được đưa về Emirates. Tương tự, kinh nghiệm của Julio Cesar cũng là thứ Wenger đang rất cần cho một mùa giải hứa hẹn nhiều thử thách giành cho Pháo thủ.

Bayern Munich cũng đã đáp lại bằng cái giá 20 triệu bảng cho Gustavo, cao hơn một chút so với yêu cầu của đội bóng thành London. Chẳng nhẽ, chỉ vì “ky bo” vài triệu bảng mà Arsenal lại tiếp tục chấp nhận để mất nốt tiền vệ người Brazil. Không biết HLV Wenger sẽ quyết định thế nào, nhưng “Giáo sư” phải khẩn trương lên, đừng để Gustavo hay Cesar phải chờ nữa, TTCN sắp đóng cửa rồi…

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X