Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 60 triệu euro tiết lộ lý do chọn áo số 23 ở Liverpool

Thứ Bảy 05/02/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz mới đây đã chia sẻ lý do chọn số áo 23 ở Liverpool. Cầu thủ người Colombia được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Lữ đoàn đỏ.
Liverpool đã ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Luis Diaz từ Porto. Ngôi sao người Colombia sở trường chạy cánh nhưng anh cũng có thể đá tiền đạo cắm. Diaz ghi 14 bàn sau 18 trận cho Porto mùa này. Cầu thủ 25 tuổi khiến Liverpool phải bỏ ra 60 triệu euro để có mình, trong đó 45 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh.
Luiz Diaz tiết lộ lý do chọn áo số 23 ở Liverpool

Luiz Diaz tiết lộ lý do chọn áo số 23 ở Liverpool


Diaz nằm trong phương án thay máu đội hình của Liverpool, khi mà Sadio Mane, Mohamed Salah đã 29 tuổi, còn Roberto Firmino đã 30. Hơn nữa Mane và Salah đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2023. Luis Diaz mới đây đã chia sẻ lý do chọn số áo 23 ở Liverpool. Anh nói:

“Lý do chính cho lựa chọn là vì tôi đã từng mặc áo số 23 trước đó, khi khởi đầu sự nghiệp tại Junior Barranquilla. Đó là nơi tôi tiến những bước thi đấu đầu tiên, tôi đã trưởng thành với số áo 23 và sự nghiệp diễn biến suôn sẻ với tôi. Điều này mang đến cho tôi ý tưởng chọn số 23 và mặc lại tại đây”.

“Tại Anfield, số áo 23 gắn liền với các tên tuổi lớn như Robbie Fowler hay Jamie Carragher. Tôi rất vui khi được kế thừa số áo của họ, tôi sẽ quyết tâm để đền đáp niềm tin từ BLĐ và NHM. Tôi sẵn sàng thi đấu bất cứ khi nào được yêu cầu."

Với sự có mặt của Diaz, Klopp sẽ có thêm một lựa chọn tốt trong phần còn lại của mùa giải. Bây giờ sự cạnh tranh vị trí trên hàng công của Lữ đoàn đỏ càng lớn hơn. Nhiều thông tin cho rằng Firmino hoặc Salah hoặc Mane sẽ rời Anfield ở Hè 2022.
Man City và Liverpool tranh nhau sao trẻ ArsenalMan City và Liverpool tranh nhau sao trẻ Arsenal
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.
Liverpool chưa bỏ hy vọng mua CarvalhoLiverpool chưa bỏ hy vọng mua Carvalho
Phiên chợ mùa đông đã chính thức khép lại, nhưng Liverpool vẫn chưa thực hiện được thương vụ Fabio Carvalho từ Fulham, và Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về...
Klopp tự hào về Salah và ManeKlopp tự hào về Salah và Mane
Chứng kiến 2 cầu thủ của mình chạm trán nhau trong trận chung kết CAN 2021, HLV Liverpool Jurgen Klopp không khỏi tự hào.
“Bom tấn” Luis Diaz nói gì trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool?“Bom tấn” Luis Diaz nói gì trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool?
Trong bài phỏng vấn đầu tiên với Liverpool, tiền đạo Luis Diaz đã có những chia sẻ về đội bóng thành phố cảng và HLV Jurgen Klopp.
Mohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian MbappeMohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe
Đội trưởng của Cameroon, Vincent Aboubakar cho biết anh không ấn tượng với Mohamed Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X