Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tội đồ’ mạnh dạn chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Arsenal

Thứ Hai 26/08/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới nhận thất bại 3-1 trước Liverpool, chấm dứt 2 trận toàn thắng ở Premier League và David Luiz đã có đánh giá của mình.

David Luiz – người từng giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp đã chỉ ra vấn đề lớn nhất với Arsenal lúc này.

Arsenal đã nhận hơn 50 bàn thua trong cả 2 mùa Premier League vừa qua, một con số không hề lạc quan. Thứ 7 vừa qua, họ bị làm tung lưới thêm 3 lần trước Liverpool và nhận thất bại 3-1. Arsenal trước đó đã khởi đầu không tệ khi lần lượt vượt qua Newcastle 1-0 và Burnley 2-1 với bộ mặt khá tươi sáng ở hàng thủ.

‘Tội đồ’ David Luiz mạnh dạn chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Arsenal hình ảnh
David Luiz tin rằng Arsenal cần phải hoàn thiện hơn

Nhưng làm khách trên sân Anfield, dàn Pháo thủ sụp đổ rất nhanh. Trong đó, tân binh được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Arsenal cải thiện là David Luiz lại chính là người bị chỉ trích nhiều nhất. Cựu ngôi sao của Chelsea tạo ra quả phạt đền đầu hiệp 2 khi kéo ngã Mohamed Salah trong vòng cấm và bị chính tuyển thủ Ai Cập làm tung lưới từ chấm 11m.

Không lâu sau, Luiz đã bị Salah vượt qua dễ dàng dẫn tới bàn thua thứ 3. Sau trận, trung vệ 32 tuổi nhận trách nhiệm về mình. Anh thừa nhận rằng mọi thứ phải được cải thiện nếu Arsenal muốn cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải này.

“Chúng tôi phải hoàn thiện”, Luiz nói. “Tôi nghĩ rằng nếu bạn nhận nhiều bàn thua, bạn không thể giành được các danh hiệu. Đây là điều chúng tôi phải suy nghĩ và cố gắng giảm thiểu để đội bóng tốt hơn. Đây không chỉ là mình tôi, không chỉ là về các hậu vệ, mà còn là về tâm lý chung của đội.”

“Tôi nghĩ rằng đội bóng đã chơi tốt trước Newcastle, chơi tốt trước Burnley và thể hiện được lối chơi mình muốn. Chúng tôi đã lạnh lùng trước Newcastle với một cơ hội rõ ràng, đã tận dụng để ghi bàn và không để thủng lưới.”

“Trước Burnley, chúng tôi đã chiến đấu hết mình, đã triệt tiêu những sở trường của họ. Đó là một trận đấu xuất sắc của Arsenal. Còn trước Liverpool, tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ khác nếu chúng tôi ghi bàn trước nhưng đã không thể làm được và đó là bóng đá. Mỗi tuần trôi qua là một trang sử mới và chúng tôi phải cố gắng học hỏi, hoàn thiện hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X