Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard được học trò ca ngợi phẩm chất lãnh đạo

Thứ Hai 15/07/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Luiz ấn tượng với tân HLV Frank Lampard tại Chelsea và tin tưởng huyền thoại này sẽ mang lại thành công cho CLB.

David Luiz đánh giá cao phẩm chất lãnh đạo của Frank Lampard và đồng thời bày tỏ tham vọng muốn chinh phục các danh hiệu lớn của Chelsea.

Chelsea đang trải qua mùa hè với nhiều sự đổi thay. Mùa giải 2018/19 kết thúc không lâu, HLV Maurizio Sarri đã nói lời chia tay, mở đường cho biểu tượng trong quá khứ là Lampard trở lại chốn xưa. Hè này, cựu tiền vệ người Anh sẽ không thể đăng ký thêm cầu thủ mới do lệnh cấm của FIFA.

David Luiz ấn tượng với tân HLV Frank Lampard tại Chelsea hình ảnh
Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea từ hè này

Chelsea đã sớm ký hợp đồng với Christian Pulisic từ tháng 1 trong khi Mateo Kovacic được mua đứt sau 1 năm mượn về từ Real Madrid. Nhưng ở chiều ngược lại, họ mất ngôi sao số 1 là Eden Hazard đã sang Real Madrid với giá 100 triệu euro.

Lampard đang trong quá trình xây dựng lực lượng Chelsea và trải qua 2 trận giao hữu với kết quả khác nhau: Hòa Bohemians 1-1 và thắng St Patrick's Athletic 4-0. Như vậy cũng đủ để David Luiz có được những ấn tượng bước đầu từ huyền thoại của The Blues.

“Lampard dẫn dắt đội bóng như anh ấy đã làm khi còn là cầu thủ nhưng bây giờ theo một cách khác”, hậu vệ nhưng bây giờ theo một cách khác. “Anh ấy không thể chạy hoặc ghi bàn cho chúng tôi nhưng vẫn là một thủ lĩnh nên sẽ dễ để thông cảm.”

“Thật tuyệt khi anh ấy trở lại. Không chỉ Lampard mà còn là các cộng sự của anh ấy vì họ đã biết rõ CLB từ lâu, họ yêu CLB và chờ đợi cơ hội này.”

Chelsea vs Watford David Luiz nhan doi cach biet
David Luiz tin tưởng huyền thoại Chelsea sẽ để lại dấu ấn

Trải qua 13 năm gắn bó với Chelsea với tư cách là một cầu thủ, Lampard nhận thức rõ về mức độ kỳ vọng từ dư luận. Người tiền nhiệm Sarri của anh dù giúp The Blues đứng thứ 3 Premier League và vô địch Europa League song xen giữa là vô số những chỉ trích.

Luiz thừa nhận rằng tất cả những người kết nối với các CLB đều quyết tâm có được thành công và trong đó có Chelsea. “Mọi người đều hiểu tình thế hiện nay, chúng tôi phải kiên nhẫn song sau cùng mọi người đều muốn giành chiến thắng.”

“Nếu bạn không nghĩ về việc giành các danh hiệu, bạn không thể chơi cho Chelsea. Tham vọng luôn phải cao độ. Chúng tôi cần thấu hiểu nhanh nhất có thể triết lý mới và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X