Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 24/11/2019 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams chỉ trích David Luiz sau trận hòa Southampton, cầu thủ người Brazil đã mất tập trung ở bàn thua đầu tiên của Pháo thủ.

Luiz bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời giúp gánh nặng lên vai Unai Emery giảm đi. 
Tony Adams chỉ trích David Luiz sau trận hòa Southampton hình ảnh

Luiz bị chỉ trích sau trận hòa Southampton


Mặc dù có động lực rất lớn để giành 3 điểm, song Arsenal tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Ngay phút thứ 8 đội chủ nhà đã để đối thủ vượt lên dẫn trước. Southampton được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, trong khi các cầu thủ Arsenal còn ngơ ngác thì đội khách đã thực hiện pha đá phạt nhanh.

Danny Ings phá bẫy việt vị tốt bên cánh phải và quyết định rê bóng dứt điểm vào góc gần khiến thủ thành Leno phải bó tay. Tony Adams chỉ trích David Luiz, cầu thủ người Brazil đã mất tập trung ở bàn thua đầu tiên của Pháo thủ.

“Hàng thủ Arsenal đã hoàn toàn mất tập trung ở pha bóng này, tôi tự hỏi David Luiz đang làm gì. Cậu ấy không hề quan tâm đến pha bóng này, thậm chí cậu ấy quay lưng lại với khung thành. Luiz có kinh nghiệm, nhưng điều đó không được thể hiện từ khi cậu ấy đến Arsenal”.

Kể từ khi cập bến Arsenal từ Chelsea với giá 8 triệu bảng trung vệ David Luiz đã mắt rất nhiều sai lầm, ngôi sao sinh năm 1987 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Sau bàn thua đáng trách Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ, song phải nhờ đến pha lập công của Lacazette ở những phút cuối trận Pháo thủ mới có được kết quả hòa 2-2. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Arsenal không thắng ở Ngoại hạng Anh, chiếc ghế của HLV Unai Emery đang lung lay dữ dội.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X