Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez vẫn “ủ mưu” tháo chạy sang Real

Thứ Bảy 05/10/2013 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay Edison Cavani cho biết, người đồng đội của anh vẫn đang “ấp ủ” ý định chuyển đến thi đấu cho Real Madrid và vẫn tỏ ra hờ hững với lời đề nghị từ phía Arsenal.

Suarez không dưới một lần bày tỏ ý định ra đi
 

Vào cuối tuần trước, Luis Suarez đã lập cú đúp vào lưới Sunderland đem lại chiến thắng cho Liverpool, đây là trận đầu tiên mà cầu thủ này được chơi ở Premiere League sau một thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị vì án phạt từ hành động cắn vào tay hậu vệ của Chelsea Branislav Ivanovic. Mặc dù vẫn cho thấy sự quyết tâm và tính chuyên nghiệp của mình trên sân cỏ, nhưng Luis Suarez vẫn “ấp ủ” ý định rời khỏi sân Anfield ngay khi có thể.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã tìm cách đưa bằng được cầu thủ người Uruguay này về với sân Emirate khi mà đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro và 1 triệu euro tiền lót tay, tuy nhiên Liverpool vẫn nhất quyết không đồng ý.

Đồng đội và cũng là người bạn thân của Suarez ở đội tuyển quốc gia Uruguay, Edinson Cavani cho biết ngôi sao này vẫn nuôi mộng gia nhập Real Madrid: “Tôi không bất ngờ khi Suarez trở lại và ghi bàn ngay lập tức cho Liverpool.

Anh ấy là tiền đạo toàn diện nhất tại Anh và là một trong những tiền đạo hoàn thiện nhất trên thế giới. Tài năng và sự tự tin đều không phải là vấn đề với Suarez, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ còn ghi rất nhiều bàn ở mùa giải này. Tôi biết người hâm mộ Liverpool đang hạnh phúc, Suarez là một cầu thủ lớn đối với họ. Gia nhập Arsenal không phải giấc mơ của Luis, nhưng nếu đó là Real Madrid thì câu chuyện hoàn toàn khác. Đó là CLB trong mơ của anh ấy và là CLB mà anh ấy nghĩ rằng đáng để chờ đợi.” Cavani khẳng định.

Được biết, sau khi bỏ ra 86 triệu bảng cho Gareth Bale thì hiện giờ Real Madrid không sẵn sang để tiếp tục theo đuổi Suarez nếu như số tiền mà Liverpool yêu cầu vẫn là 55 triệu bảng.Tuy nhiên, trong lúc mà tiền đạo chủ lực của Los Blancos là Karim Benzema vẫn chưa tìm được phong độ đỉnh cao của mình thì chân sút người Uruguay vẫn là lựa chọn khả dĩ nhất.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X