Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez:" Tôi trở lại là để giúp Liverpool"

Thứ Năm 26/09/2013 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không thể giúp Liverpool thắng trận khi lần đầu tiên ra sân trở lại sau những sóng gió, Luis Suarez tự tin cho biết đã sẵn sàng cho người hâm mộ thấy một hình ảnh khác so với trước kia.

Dùng đến miếng võ "cẩu xực" để cắn vào tay Ivanovic, Luis Suarez đã bị phạt cấm thi đấu 10 trận. Dính án phạt nặng này, Luis Suarez tỏ ra rất chán nản. Thời điểm đó, Liverpool đã hỗ trợ chân sút người Uruguay rất nhiều. Nhưng đang lúc chán chường, Suarez bất ngờ lên tiếng khẳng định "tôi muốn ra đi" với lý do "câu lạc bộ này không đủ mạnh". Có lẽ ở thời điểm đó, Suarez muốn thay đổi không khí nên đòi ra đi.

Luis Suarez chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trong lần đầu tiên trở lại
Luis Suarez chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trong lần đầu tiên trở lại

Bất chấp việc Suarez đã công khai lên tiếng đòi ra đi, cũng bất chấp lời mời gọi của các đại gia trên khắp châu Âu, Liverpool một mực tuyên bố "Suarez không phải để bán". Dù Sturridge đang thi đấu ấn tượng trong giai đoạn mở màn Premier League nhưng HLV Rodgers tin rằng hàng công của Liverpool vẫn cần một tiền đạo tinh quái như Suarez nếu muốn cạnh tranh cho những danh hiệu.

Trong trận thua 0-1 tại Capital One Cup vừa qua, Suarez đã được HLV Rodgers bố trí cho ra sân trở lại. Tiền đạo người Uruguay nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của bản thân với những pha xử lý khiến hàng thủ MU nhiều phen phải giật mình. Sau trận đấu, HLV Rodgers lên tiếng khen ngợi cậu học trò từng lầm lỡ và tin rằng màn trình diễn của Suarez sau thời gian nghỉ thi đấu đã là "quá tốt rồi".

Còn bản thân Suarez cũng bày tỏ lòng biết ơn với Liverpool khi trao cho tiền đạo này cơ hội dù từng gây ra không ít rắc rối:" Kết quả của trận đấu này không tốt bởi chúng tôi đã thua cuộc. Nhưng dù sao, tôi cũng thấy mọi chuyện khá ổn vì toàn đội đã thi đấu tốt. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ.

Tôi biết đó là thời điểm khó khăn nhưng với bản thân tôi và với toàn đội, đó thực sự là quãng thời gian quan trọng. Tôi trở lại bởi lẽ tôi có thể giúp toàn đội thi đấu tốt hơn, điều làm sao tôi có thể làm nếu cứ ngồi ngoài. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hơn qua từng tuần để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Thời điểm này, tôi đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi ở đây để giúp Liverpool nên tôi phải đạt trạng thái tốt nhất".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X