Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez thừa nhận khả năng có thể chuyển sang Serie A thi đấu

Thứ Hai 10/03/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, dù thừa nhận đang hoàn toàn hạnh phúc ở Liverpool nhưng Luis Suarez cũng “bóng gió” về khả năng anh có thể chuyển tới khoác áo một câu lạc bộ tại Serie A.

Phong độ chói sáng của Suarez sẽ giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch Premier League?
Dù đang hạnh phúc ở Liverpool nhưng Suarez vẫn để ngỏ khả năng chuyển đến Serie A

Mùa giải năm nay, chân sút người Uruguay đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Với những đóng góp cực kỳ quan trọng của Suarez, Liverpool hiện đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên, mới đây Luis Suarez đã lên tiếng xác nhận thông tin về khả năng anh có thể chuyển đến Italia trong tương lai, bất chấp việc đang hạnh phúc trong màu áo The Kop. Hợp đồng hiện tại của cựu tiền đạo Ajax Amsterdam với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2018 nhưng điều này không có nghĩa là ngôi sao 27 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Anfield mãi mãi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Suarez đã từ chối nói về việc cam kết tương lai của mình. Bên cạnh đó, anh cũng lấp lửng về việc có thể chuyển sang thi đấu tại Serie A sau khi rời Liverpool.

“Hai năm trước, tôi từng nhận được một lời đề nghị quan trọng từ Serie A. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về khả năng sẽ chuyển sang đó nhưng cuối cùng tôi quyết định ở lại Liverpool. Trong cuộc sống, bạn đừng bao giờ nói trước về những gì có thể xảy ra trong tương lai. Trước mắt tôi là ở Liverpool, tôi cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ hiện tại nhưng sẽ là một vinh dự nếu tôi gia nhập Serie A”.

“Rất khó có thể so sánh Premier League với giải VĐQG ở Italia nhưng đó là một môi trường hoàn toàn khác. Serie A có sự hấp dẫn riêng của mình và trong quá khứ, có không ít danh thủ Nam Mỹ từng thành công ở đây. Sau khi rời Liverpool, tôi nghĩ đây có thể là điểm đến hoàn toàn phù hợp cho mình”.

Dù bị treo giờ trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, nhưng Luis Suarez vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay đã có tổng cộng 24 bàn thắng để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn. Chính những bàn thắng quan trọng của Suarez đã giúp Liverpool vươn lên mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Giờ đây, thầy trò HLV Brendan Rodgers chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, bên cạnh Man City, Chelsea và Arsenal.

Với những màn trình diễn quá xuất sắc, Suarez cũng liên tục bị các đội bóng lớn ở châu Âu đưa vào “tầm ngắm”. Tuy nhiên, theo những nhận định của giới chuyên môn, sẽ không dễ dàng để Liverpool chấp nhận bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Ngoài ra, mức giá chuyển nhượng của Suarez chắc chắn không hề dễ chịu một chút nào.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X