Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez quyết kháng án đến cùng

Thứ Năm 22/12/2011 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất vọng sau án treo giò “khủng” 8 trận từ FA, ức chế sau trận hòa 0-0 với Wigan, trận đấu mà Liverpool đã không thể thực hiện thành công cơ hội trên chấm phạt đền, Luis Suarez lớn tiếng tuyên bố sẽ chống lại FA đến cùng.

>>> Luis Suarez bị cấm thi đấu 8 trận: Liverpool rơi vào khốn đốn

Như đã biết, FA vừa “làm nên một cuộc cách mạng” như lời báo chí Anh khi trừng phạt Suarez bằng một hình phạt chưa bao giờ có để diệt tận gốc mầm mống của nạn phân biệt chủng tộc. Và thực sự Suarez cảm thấy rất uất ức vì điều đó, khi anh cho rằng mình bị biến thành “vật thí nghiệm” cho kế hoạch của FA. Sau trận hòa Wigan, Suarez thông qua người đại diện đã trút mọi nỗi bực dọc của mình: “Án phạt này hết sức có vấn đề, đó là thời hạn treo giò và số tiền phạt (40.000 bảng). Tất cả thật lố bịch. Tại sao người ta chống lại nạn phân biệt chủng tộc bằng cách cứ đe nẹt Suarez cơ chứ? Tôi nghĩ chính anh ấy bị phân biệt thì đúng hơn. Cả tôi và Suarez đều cho rằng, hành động này là vô căn cứ, là bót nghẹt thực tế. Quả thật Suarez đã bị sốc khi nhận tin. Và đó là lý do anh ấy chơi không thật hay ở trận đấu vừa qua. Nhưng dù sao tôi vẫn tin rằng, với sự hậu thuẫn từ BLĐ, CĐV và các đồng đội ở Liverpool, Suarez sẽ tìm lại được công bằng cho mình bằng việc kháng án”.

Suarez đang bị sốc vì phán phạt chưa có tiền lệ

Vậy là đã rõ, Suarez quyết lật ngược lại thế cờ. Điều anh làm không chỉ giúp chính anh mà còn Liverpool. Chứng kiến hàng công của The Reds bế tắc trước Wigan, một trong những CLB ở nhóm nguy hiểm lúc còn Suarez, vậy khi mất chủ công của mình, không hiểu họ còn bế tắc ra sao nữa. Ngoài Suarez, Dirk Kuyt nỗ lực, những Bellamy rồi Carroll chỉ còn là cái bóng của chính mình. Liverpool cần một cú hích về tinh thần lẫn chuyên môn để vãn hồi lại giấc mơ Top 4 chứ không phải cần một cú sốc như lúc này.

Trái ngược với Suarez chắc chắn là sự hả hê từ Evra. Anh cũng vừa cùng đồng đội ăn mừng cho chiến thắng nhỏ của mình bằng chiến thắng lớn khi vùi dập Fulham 5-0 trên sân khách. Quả thật, Suarez – Evra là 2 mặt của 1 vấn đề, còn Liverpool – Man Utd là 2 hình ảnh của cùng một tham vọng.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X