Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez phát biểu bất ngờ về cơ hội vô địch NHA của Liverpool

Thứ Bảy 23/11/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng rất cao có thể xảy ra, song Luis Suarez đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên cảnh giác.

Liverpool vẫn cần phải chơi tập trung


Giống như mùa giải năm ngoái, Liverpool vẫn đang chơi rất ổn định ở Ngoại hạng Anh. Sau 12 vòng đấu họ bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất đoàn quân của Klopp đánh bại Man City với tỷ số 3-1. Những kết quả tốt đang giúp đội bóng thành phố Cảng vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Luis Suarez noi ve Liverpool

Luis Suarez nói về Liverpool


Liverpool lúc này đang hơn Leicester và Chelsea 8 điểm, khoảng cách giữa họ với Man City lên tới 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Với khoảng cách rất lớn với những đối thủ trực tiếp cùng việc đang có phong độ cao, Lữ đoàn đỏ chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch NHA mùa này.

Trong một phát biểu mới nhất, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng rất cao có thể xảy ra, song Luis Suarez đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên cảnh giác.

“Giành chức vô địch Premier League rất khó vì mùa giải rất dài. Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang có lợi thế, nhưng tất cả chúng ta đều biết bóng đá có nhiều bất ngờ như thế nào. Mùa trước đội bóng của Klopp cũng bỏ lại Man City với một khoảng cách tưởng chừng như an toàn, nhưng họ vẫn mất chức vô địch đấy thôi”.

“Mùa giải mới đi qua được 12 vòng, mọi thứ đều có thể xảy ra. Liverpool cần giữ đôi chân trên mặt đất, họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Luis Suarez cũng khen ngợi tiền đạo Messi, theo chân sút người Uruguay thì đồng đội ở Barca là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X