Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lại được so sánh với diễn viên kịch

Thứ Hai 05/11/2012 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận cầu Super Sunday giữa Liverpool và Newcastle đã khép lại với tỉ số 1-1. Đoàn quân của HLV Alan Padrew có thể hài lòng với 1 điểm rời Anfield nhưng ngoài tỉ số của trận đấu, tâm điểm chú ý còn nằm ở pha va chạm giữa Luis Suarez và trung vệ Coloccini. Theo đánh giá của cựu chân sút Newcastle thì chính tiền đạo người Uruguay đã “diễn kịch” để mang về lợi thế về quân số cho The Kop.

Trận đấu giữa Newcastle và Liverpool ngày hôm qua nếu như không có chiếc thẻ đỏ của Coloccini thì có lẽ Chích Chòe đã có thể chơi sòng phẳng với đội chủ nhà ở những phút cuối trận thay vì co cụm để bảo vệ một tỉ số hòa cho đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Howard Webb vang lên. Rất may tỉ số chung cuộc vẫn là 1-1 nên HLV Alan Pardew cùng các học trò không có lời phàn nào nào về công tác tổ chức trận đấu. Người trong cuộc không lên tiếng nhưng theo lời cựu tiền đạo của Man Utd  – Michael Owen thì Luis Suarez lại tiếp tục “diễn kịch” để đẩy Coloccini vào thế phải nhận thẻ đỏ một cách oan uổng.

Luis Suarez
Luis Suarez lại được đem so sánh với diễn viên kịch.

Phát biểu trước báo giới, cựu thần đồng của ĐT Anh chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ người Argentina ở phút thứ 84: "Đó là một tình huống tranh chấp hết sức bình thường. Coloccini thậm chí còn chưa chạm vào chân của Suarez, nếu cho rằng đó là một pha phạm lỗi dẫn tới thẻ đỏ thì thật là buồn cười. Coloccini tập soạc bóng rất nhiều lần trong một ngày, nếu anh ấy thật sự có ác ý thì có lẽ Suarez đã chẳng né được. Tình huống đó Coloccini nhận thấy mình thất thế và đã kịp co chân lại nhưng không hiểu lí do gì mà Suarez vẫn tỏ ra đau đớn đến vậy dù gần như không có một tác động nào. Thẻ đỏ trong một tình huống như thế này thật sự là bất công với Coloccini”.

Đây không phải lần đầu tiên Suarez bị “tố” có hành vi ăn vạ, trước đây anh cũng không ít lần bị các CĐV châm biếm bằng những bức hình “chế” chỉ vì những hành động diễn kịch câu thẻ hay phạt đền quá lộ liễu của mình. Dù là một tài năng bóng đá thực sự nhưng xem ra chân sút người Uruguay đang gây điều tiếng khá xấu trong mắt các đồng nghiệp và CĐV tại Premier League. Hết phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của M.U cho đến những pha ngã vờ có phần quá lố, rõ ràng nếu muốn cải thiện hình ảnh của mình, Suarez cần chơi bóng một cách “trung thực” hơn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X