Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lại bị "nhòm ngó", Liverpool lo lắng

Thứ Sáu 03/02/2012 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Và lần này, kẻ công khai hâm mộ "cậu bé hư" của Liverpool chính là Juventus- đội đang dẫn đầu Serie A năm nay.

 TIN LIÊN QUAN
 » Sợ lỡ mồm tập 2, Luis Suarez đi học tiếng Anh
 » Liverpool "đàm phán" với Man Utd về Luis Suarez

Ngày hôm nay, "Bà đầm già thành Turin" đã tiết lộ với báo chí rằng, cầu thủ mà họ để mắt tới nhất vào lúc này là Luis Suarez của Liverpool. Và hơn nữa là họ sẽ quyết tâm theo đuổi tiền đạo này trong kì chuyển nhượng sắp tới với mong muốn thay thế "lão tướng" Del Piero sẽ rời đi vào mùa hè.

Liverpool lo về những hành động mất tự chủ của Suarez hơn là tác động từ các đội bóng khác

Hiện nay, ngôi sao của Liverpool vẫn đang phải chịu án treo giò 8 trận sau khi bị kết án vì tội phân biệt chủng tộc với Evra của Man Utd. Và một trong những trận đấu đầu tiên khi trở lại của anh sẽ là cuộc chạm chán MU trên sân Old Trafford. Thế nhưng, sau chuỗi thời gian bị "cấm túc", chẳng có vẻ gì là Luis Suarez đã trở nên điềm đạm hơn cả. Tiền đạo này chẳng hề tỏ ra hối hận chút nào sau án phạt và điều này làm dấy lên lo ngại của Liverpool về một làn sóng phản đối Suarez ở khắp các sân cỏ của nước Anh.

Có thể nói chính những hành động ngông cuồng của Suarez khiến Liverpool còn lo lắng hơn cả việc Juventus sẽ "gạ gẫm" cầu thủ ngôi sao của mình. Bởi lẽ, nếu chẳng may mất kiểm soát thêm lần nữa, biết đâu Suarez lại dính án treo giò của FA. Và việc đó làm dấy lên lo ngại rằng anh sẽ "chán" Premier League mà bỏ đi tìm một bến đỗ mới đâu đó ở Châu Âu.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X