Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez không tin Liverpool sẽ đủ sức dự Champions League

Thứ Hai 29/07/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edinson Cavani, đồng đội của Suarez ở ĐT Uruguay đã đưa ra những tiết lộ gây sốc về chân sút đang thi đấu cho Liverpool. Theo Cavani, Luis Suarez không tin vào khả năng Liverpool đoạt vé dự Champions League vào mùa tới.

Luis Suarez và Edinson Cavani
Luis Suarez và Edinson Cavani

Mùa giải trước Liverpool xếp sau Arsenal, đội bóng cán đích ở vị trí thứ tư là 12 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã không giành được chiếc vé dự Champions League. Bởi vậy, vị thuyền trưởng của Liverpool đã có những bổ sung vào mùa Hè này nhằm tăng cường lực lượng cho cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa tới. Ông đã đưa Iago Aspas, Luis Alberto, Kolo Toure và Simon Mignolet về Anfield vào mùa Hè này. Tuy nhiên Luis Suarez không đánh giá cao những tân binh của Liverpool. Anh cũng hoài nghi vào khả năng lọt vào tốp 4 của đội bóng vùng Merseyside ở mùa giải sắp tới.

Cavani, người đồng đội của Suarez ở ĐT Uruguay, cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều, khi không thể kể cho bạn mọi thứ, tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy (Suarez) đã tuyệt vọng để được chơi bóng ở Champions League". Cavani cho biết Liverpool biết rõ ước muốn được thi đấu ở Champions League của Suarez: "Mặc dù vậy, Liverpool biết rõ điều đó, bởi chính Suarez đã nói với họ".

Cavani tiết lộ việc Suarez không tin Liverpool sẽ giành được vé dự Champions League vào mùa giải tới: "Tôi nghĩ rằng nếu Suarez tin Liverpool đủ điều kiện để tham dự ở Champions League mùa tới, anh ấy sẽ ở lại. Nhưng với việc các đội bóng hàng đầu khác của châu Âu đều bổ sung cầu thủ, anh ấy đã không nghĩ rằng Liverpool đủ nguồn lực để lọt vào nhóm dự Champions League".

Người đồng đội của Suarez bày tỏ suy nghĩ của mình: "Trước đây tôi đã nói rằng một trong số những tiền đạo toàn diện nhất thế giới cần phải được chơi bóng ở cấp độ cao nhất và tôi hy vọng Liverpool hiểu điều đó. Anh ấy không muốn ra đi trong mối quan hệ không tốt bởi vì anh ấy tôn trọng CLB và NHM, nhưng anh ấy cần đạt được giấc mơ của mình trong bóng đá".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X