Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez không phải để bán

Thứ Sáu 31/05/2013 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Sau khi tiền đạo người Uruguay tuyên bố muốn tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa hè năm nay, BLĐ Liverpool đã ngay lập tức từ chối mong muốn của cầu thủ 26 tuổi này, bằng lời khẳng định "Luis Suarez không phải để bán".

Một phát ngôn viên của Liverpool cho biết rằng, Luis Suarez không phải để bán, mặc dù người đại diện của cầu thủ này đã đề đạt nguyện vọng muốn được rời khỏi Anfield ngay trong mùa hè năm nay.

"Luis Suarez không phải để bán, dù người đại diện của cậu ấy đã nói rằng cậu ấy muốn rời Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Câu lạc bộ vẫn luôn ủng hộ Luis và hy vọng cậu ấy tôn trọng hợp đồng của mình. Câu lạc bộ sẽ không đề cập đến vấn đề này thêm một lần nào nữa."

luis Suarez
Suarez là một tiền đạo có tài, nhưng anh cũng sở hữu không ít tật xấu

Suarez là một bản hợp đồng thành công của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011, trong mùa giải năm ngoái, tiền đạo này đã ghi được tới 30 bàn thắng. Tuy nhiên, anh cũng là một cầu thủ lắm tật khi liên tiếp gây ra những scandal.

Cách đây hai năm, khi lần đầu tiên chuyển sang chơi ở Premier League, anh đã "mở hàng" bằng một án treo giò 8 trận bởi vì đã dùng những lời lẽ có ý phân biệt chủng tộc với hậu vệ của Man Utd - Patrice Evra. Và mới đây, anh tiếp tục lĩnh thêm một án phạt cấm thi đấu tới 10 trận, sau màn "cẩu quyền" anh giành cho Branislav Ivanovic - hậu vệ của Chelsea.

Vào hôm thứ tư vừa rồi, Luis Suarez đã khẳng định rằng anh chẳng có lý do gì để từ chối lời mời gọi từ Real Madrid, và đến hôm sau anh nói thêm đây là thời điểm thích hợp để anh thay đổi môi trường sau những án phạt và những cơn bão chỉ trích mà cầu thủ này đã phải chịu đựng ở Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X