Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez: Kẻ phản bội cuối cùng?

Thứ Bảy 01/06/2013 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là mong mỏi của Liverpool. Khi nỗi đau mang tên Torres chưa nguôi ngoai, nỗi buồn Suarez lại ập tới.

Luis Suarez có vẻ như đang thực hiện những bước cuối cùng để chuẩn bị cho cuộc sống ngoài nước Anh. Theo thông tin từ báo chí quê nhà Uruguay của Suarez, anh đã cảm thấy chán với cách truyền thông xứ sương mù đối xử sau scandal phân biệt chủng tộc với Patrice Evra và vụ cắn Ivanovic mới đây.

Suarez còn 3 năm hợp đồng với Liverpool nhưng mới đây đã bày tỏ mong muốn ra đi: “Thật khó để nói không, nếu Madrid có lời đề nghị. Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi môi trường chơi bóng, sau tất cả những gì tôi đã trải qua”.

Suarez cùng gia đình đi mua sắm ở Liverpool
Suarez cùng gia đình đi mua sắm ở Liverpool

Phát biểu của Suarez và lý do anh biện bạch khiến fan Liverpool càng thêm khinh ghét. Suarez đã “cả gan” lấy truyền thông ra làm lý do để ra đi trong khi chẳng màng đến sự ân sủng, cách đối đãi đặc biệt mà Liverpool dành cho anh trong quãng thời gian đó.

Mario Balotelli rời Man City để đến Milan bởi mảnh đất Etihad không thể dung thứ cho hành động ngỗ ngược và vô kỷ luật của anh. Nhưng Anfield hoàn toàn khác. Đội bóng, HLV Rodgers vẫn luôn ở bên ủng hộ Suarez sau những hành động điên rồ, không thể chấp nhận của cầu thủ Uruguay.

Giờ đây, sự thay lòng đổi dạ của Suarez khiến Liverpool tức giận. Tờ Sun cho biết “The Kop” sẽ kiên quyết không để tiền đạo này ra đi cho dù Real có đưa ra lời đề nghị trả 40 triệu bảng tiền bạc hay ít hơn con số đó và các thêm người

“Luis Suarez không phải để bán.  Bản thân Luis và cả đại diện của anh đều không hề liên lạc, nói trực tiếp với chúng tôi. Đội bóng vẫn ủng hộ và mong cậu ấy hãy tôn trọng hợp đồng của mình”, thông báo trên cho thấy quan điểm cứng rắn của Liverpool về trường hợp Suarez.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đẩy mạnh hoạt động chuyển nhượng hè này. Họ đã đạt được thỏa thuận mua Iago Aspas từ Celta Vigo với 6 triệu bảng. Rodgers cũng theo đuổi mục tiêu Luis Muriel của Udinese, tiền đạo đang được so sánh với cựu danh thủ Ronaldo của Brazil.

Khi chưa tìm được người thay thế hoàn toàn cho Suarez, Liverpool hiểu rằng ít nhất cũng tìm cách hạn chế ảnh hưởng của cầu thủ này lên lối chơi của đội bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X