Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez hứa sẽ cố gắng bỏ thói ăn vạ

Thứ Sáu 12/10/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng tăng cao vì thói quen ăn vạ, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool và đội tuyển Uruguay thừa nhận rằng anh cần phải cải thiện thái độ của mình trên sân cỏ.

Trong trận đấu với Stoke mới đây, Luis Suarez đã có một pha ngã vờ rất vô duyên. Anh nằm vật ra dù không có bất kỳ cầu thủ nào chạm chân vào mình. Tuy nhiên, pha diễn kịch của Suarez đã không thể lừa được các trọng tài. Thậm chí, sau khi giả vờ ngã, Suarez còn khiếu nại trọng tài Lee Mason đòi cho Liverpool hưởng phạt đền.

Ăn vạ nhiều lần trong quá khứ, Suarez giờ trở thành nạn nhân của chính mình
 

Pha ăn vạ thô thiển của tiền đạo người Uruguay sau đó được chiếu lên nhiều lần trên các kênh thể thao Anh và châu Âu. Một đài truyền hình Đài Loan thậm chí còn làm cả hoạt hình về pha bóng này.

Nhân sự kiện này, phó chủ tịch FIFA Jim Boyce cho rằng bệnh ăn vạ trên sân cỏ đang lây lan nhanh chóng và nguy hiểm giống như một virus gây ung thư, nên cần phải nhanh chóng đẩy lùi. Bản thân Suarez cũng bắt đầu nhận ra sự thô thiển của mình trong các pha ăn vạ.

“Theo thời gian, bạn cần phải thay đổi và cư xử có chừng mực hơn. Năm nay tôi đã 25 tuổi, đủ để trưởng thành và cải thiện thái độ trên sân. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn bởi đó là cách tôi đã chơi kể từ khi còn là một đứa trẻ.

Nhưng tôi sẽ cố gắng sửa chữa. Tôi cũng từng lo lắng khi chơi theo cách ấy. nhiều người chỉ trích, nói chuyện và phản đối. Điều đó buộc tôi phải thay đổi”, Suarez cho biết.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X