Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Luis Suarez giống như con chuột cống hôi hám, bẩn thỉu”

Chủ Nhật 05/01/2014 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vâng, khó có thể ngờ được đây chính là những lời nhận xét dành cho chân sút người Uruguay. Ngay trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Oldham tại vòng ba FA Cup sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield, HLV đội khách là ông Lee Johnson đã so sánh Suarez với… chuột cống.

luis suarez
Luis Suarez bị ví với... chuột cống

Đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Oldham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng ba FA Cup. Không cần phải nói nhiều đội khách cũng hiểu rằng nhân tố nguy hiểm nhất bên phía The Kop chính là tiền đạo chủ lực Luis Suarez. Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay, chân sút người Uruguay có thể xuyên thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Kể từ khi trở lại sau án treo giò, Suarez đã liên tục ghi bàn. Thậm chí, dù phải xuất phát chậm hơn các đồng nghiệp 5 trận tại Premier League nhưng cho tới thời điểm này, cựu ngôi sao Ajax Amsterdam mới chính là “vua dội bom” khi có tổng cộng 20 bàn sau 14 trận đấu. Chính nhờ hiệu suất “nhả đạn” vô cùng đáng sợ đó mà hiện giờ Suarez đang được đánh giá là tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu.  

Hiểu được những khó khăn mà Luis Suarez có thể gây ra cho các học trò của mình, HLV đội bóng Oldham, ông Lee Johnson đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại với chân sút 27 tuổi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Anh đã có những so sánh cực kỳ bất ngờ khi ví Suarez với… chuột cống.

Phát biểu trước báo giới, Lee Johnson cho biết: “Luis Suarez giống như một con chuột cống hôi hám, bẩn thỉu trên đường phố vậy. Tôi đang nói điều đó theo nghĩa tích cực. Suarez luôn tinh quái và sắc bén một cách khủng khiếp. Cậu ta có những phẩm chất của một nhà vô địch thực thụ. Trên thực tế, tôi hâm mộ phong cách chơi bóng của Suarez và hoàn toàn khâm phục ý chí vươn lên của cậu ta”.

“Để ngăn chặn Suarez vào thời điểm này quả thật là một nhiệm vụ hết sức khó khăn. Cậu ấy đang có phong độ ghi bàn rất cao. Tôi đã từng có kinh nghiệm đối đầu với Suarez khi còn dẫn dắt Bristol City. Ý định của tôi khi đó là không cho cậu ấy nhận bóng nhưng vẫn thất bại thảm hại. Cậu ấy quá xuất sắc”.

Có thể thấy rằng dù đang khen ngợi Suarez nhưng rõ ràng những lời của HLV Lee Johnson không được “vừa tai” cho lắm. Thậm chí, người ta sẽ nhận ra chút gì đó mang tính “cạnh khóe” tiền đạo người Uruguay trong những phát biểu này.

So với Liverpool, rõ ràng Oldham chỉ là một đối thủ dưới tầm. Đó là chưa kể đến việc hàng phòng ngự đội bóng này sẽ còn phải đối đầu với chân sút số một Premier League Luis Suarez. Dường như ngay cả HLV Lee Johnson cũng đang cảm thấy “bất lực” trong việc tìm ra phương án ngăn chặn tiền đạo người Uruguay. Chính bởi vậy nên vị chiến lược gia của Oldham mới có những phát ngôn có phần “thiếu kiếm chế” trước báo giới như một cách để giải tỏa áp lực cho bản thân.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X