Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đưa Darwin Nunez lên mây

Thứ Năm 23/11/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Luis Suarez ca ngợi Darwin Nunez của Liverpool là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Darwin Nunez đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Uruguay trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Với 3 điểm có được, Uruguay đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ xếp sau đội đầu bảng Argentina. 

Luis Suarez dua Darwin Nunez len may

Luis Suarez đưa Darwin Nunez lên mây

Tiền đạo của Liverpool cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Uruguay trước Argentina vào tuần trước, trong khi Luis Suarez vào sân thay tiền đạo Liverpool ở hiệp hai trong cả hai trận đấu. Suarez chuẩn bị bước sang tuổi 37 đã lên tiếng khen ngợi đàn em, anh nói:

“Tôi đang ở trong một vai trò khiến tôi rất hạnh phúc, cố gắng giúp đỡ đội tuyển bất kỳ khi nào. Chúng tôi đang có một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới ở phía trước, đó là Darwin Nunez. Tôi phải khen ngợi cậu ấy sau những gì mà cậu ấy đang thể hiện”.

Khi được hỏi về lời khen của Suarez, Nunez nói: “Nhận được lời khen từ anh ấy khiến tôi rất vui. Đối với tôi, tiền đạo tốt nhất là anh ấy. Anh ấy là một trong những số 9 xuất sắc nhất trong lịch sử của Uruguay và bạn luôn phải học hỏi anh ấy”.

Luis Suarez được cho là sẽ cập bến Inter Miami trong năm 2024, anh sẽ chơi bên cạnh các đồng đội cũ ở Barca là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba. Bản thân Suarez rất nóng lòng được gia nhập Inter Miami. Tuy nhiên, do ràng buộc hợp đồng với CLB Gremio (Brazil) đến tháng 6/2024, nên chân sút người Uruguay phải tìm cách đàm phán để kết thúc hợp đồng sớm vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X