Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đem tin buồn tới cho Real Madrid

Thứ Ba 27/05/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin vui dành cho các cổ động viên Liverpool: chân sút Luis Suarez sẽ tiếp tục ở lại sân Anfield, ít nhất là trong mùa giải 2014-15 để giúp cho Liverpool hướng tới danh hiệu Premier League đầu tiên.

Trước đó một ngày, HLV Brendan Rodgers vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2018, và giờ ông có thể vui mừng khi biết mình vẫn sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất của Liverpool.

luis suarez
 

Trong những ngày qua, Real Madrid được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng dành cho Suarez, bất chấp việc chân sút 27 tuổi này đã ký hợp đồng mới hồi tháng 12 năm ngoái, cùng với lời hứa sẽ ở lại sân Anfield lâu dài.

Đáng tiếc là mùa giải 2013-14 vừa qua anh không thể giành được bất cứ danh hiệu nào cùng với Liverpool. Hy vọng vô địch Premier League của đoàn quân HLV Rodgers đã chấm dứt sau trận hòa 3-3 trước Crystal Palace, cùng những giọt nước mắt cay đắng của Suarez.

Một số nguồn tin từ sân Bernabeu tiết lộ Real Madrid sẽ không tiếp cận Suarez nếu như Karim Benzema đồng ý gia hạn hợp đồng. Chân sút người Pháp, người đang được Arsenal theo đuổi, muốn được tăng lương trong bản hợp đồng mới. Real Madrid hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với tiền đạo 26 tuổi này trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Lý do để Suarez chấp thuận ở lại Liverpool nằm ở việc đội bóng này sẽ tranh tài tại đấu trường Champions League mùa sau, cùng với đó là cơ hội giành danh hiệu Premier League vẫn rộng mở. Thậm chí, Suarez cùng với cô vợ đã đăng ký cho con gái mình theo học một trường mới ngay tại nơi anh ở.

Cùng với tin vui từ Suarez, HLV Rodgers cũng đã ký hợp đồng mới trong đó có một số điều khoản được cải thiện nhờ những kết quả tích cực trong thời gian qua. Những ông chủ của tập đoàn Fenway Sports Group rất sẵn lòng chi tiền cho việc tăng cường lực lượng. Hiện Liverpool đang hướng tới không ít mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong đó có Adam Lallana của Southampton. Vấn đề nằm ở chỗ Southampton đang đòi giá khá cao, lên tới 30 triệu bảng cho Lallana.

Ngoài Lallana, Liverpool cũng nhắm đến Xherdan Shaqiri của Bayern Munich, cùng với đó là tiền vệ Emre Can của Bayer Leverkusen, người đang được định giá 12 triệu bảng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X