Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đáp lại Real Madrid: "Tôi hạnh phúc tại Liverpool"

Thứ Sáu 02/05/2014 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Liverpool, bất chấp việc Real Madrid đang rất muốn đưa tiền đạo này tới Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Chỉ có một mình Benzema là tiền đạo có đẳng cấp trên hàng công, Real Madrid hiện đang nuôi dự định chiêu mộ Luis Suarez về Bernabeu để tạo sự cạnh tranh về vị trí, thúc đẩy các cầu thủ cố gắng. Hơn nữa, Luis Suarez đang được coi là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay. Vì vậy, Real Madrid hi vọng tiền đạo người Uruguay sẽ cùng Ronaldo và Bale tạo thành "tam tấu" phát nát mọi hàng phòng ngự.

Chiếc giày vàng châu Âu đang chờ Luis Suarez chinh phục
Luis Suarez đang rất hạnh phúc tại Liverpool

Mùa này, Luis Suarez đã ghi tới 30 bàn tại Premier League, giúp Liverpool trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tiền đạo 27 tuổi này cũng đã trưởng thành hơn không chỉ về mặt phong độ mà cả cách đối nhân xử thế khi ít tạo ra những scandal trong sân cỏ.

Nhận được sự quan tâm của Real Madrid, Luis Suarez cũng đã xử sự khác xa so với một năm trước. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Luis Suarez từng nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Khi đó, Suarez từng thẳng thừng bày tỏ ý định muốn ra đi và chỉ thay đổi quyết định khi được HLV Brendan Rodgers hết lòng khuyên nhủ.

Đến mùa này, Suarez đã gác ý định ra đi sang một bên:" Tôi muốn thi đấu cho Liverpool và sau đó là World Cup. Đó là tất cả những gì tôi nghĩ đến lúc này. Vì vậy, mọi người đừng làm phiền tôi thêm nữa".

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X