Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chính thức lên tiếng xin lỗi Ivanovic về tình huống "cẩu xực"

Thứ Hai 22/04/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế, Luis Suarez đang bị giới truyền thông "đánh" cho tơi bời vì hành động không đẹp trong trận hòa 2-2 với Chelsea với tình huống cắn vào tay Ivanovic. Đối mặt với án phạt của FA, Luis Suarez có lẽ đang cảm thấy hối hận khi chính thức lên tiếng xin lỗi Ivanovic.

Trận hòa 2-2 của Liverpool và Chelsea xứng đáng là trận cầu của hai thế lực lớn tại Premier League, khi đem đến cho người ta một cuộc đấu giàu cảm xúc. Một lần nữa, Luis Suarez là cái tên nổi bật nhất trong những trận đấu của Liverpool nhưng ở cả hai góc độ sáng và tối. Ở góc độ tích cực, Suarez chính là người hùng góp công trong cả hai bàn giúp Liverpool có được trận hòa nhọc nhằn trước Chelsea (một đường kiến tạo cho Sturridge mở tỉ số, một bàn thắng trực tiếp ở những phút cuối).

Luis Suarez có thực sự hối hận vì cắn vào tay Ivanovic?
Luis Suarez có thực sự hối hận vì cắn vào tay Ivanovic?

Nhưng với Suarez, thiên thần luôn đi cùng với quỉ dữ. Không chỉ giúp đội nhà ghi bàn, Suarez cũng "góp công" trong một bàn thắng của Chelsea khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền khiến The Blues vươn lên dẫn trước 2-1. Đó vẫn chưa phải là tình huống đáng chú ý nhất. Lần này, Suarez tiếp tục làm dấy lên tranh cãi khi dùng võ "cẩu xực" cắn vào tay Ivanovic trong một tình huống bị kèm quá chặt. Dù trọng tài không nhìn thấy tình huống đó nhưng các camera trên sân đã ghi lại rất rõ ràng.

Điều đó khiến Suarez không chỉ vấp phải sự chỉ trích mãnh liệt về hành vi thiếu fair play từ phía khán giả, mà tiền đạo người Uruguay còn có khả năng đối diện với một án phạt nghiêm khắc từ phía FA vì hành động này. Nhận thức rõ điều đó và hiểu được bản thân mình là người có lỗi, Luis Suarez đã chính thức đăng đàn xin lỗi Ivanovic về hành vi trên:" Tôi muốn xin lỗi và cố gắng liên hệ với Ivanovic để nói chuyện riêng với anh ấy. Tôi cũng đã xin lỗi huấn luyện viên, các đồng đội của tôi và những người hâm mộ Liverpool vì để họ chứng kiến hành động đáng thất vọng này".

HLV Rodgers cũng lên tiếng khẳng định ông đã khiển trách cậu học trò về hành vi không đúng mực vừa qua:" Sau khi xem lại băng hình và nói chuyện với Luis (Suarez), tôi thấy rằng hành vi của cậu ấy thật khó chấp nhận. Tôi đã trực tiếp góp ý để cậu ấy nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề".

Trong khi Suarez đang cố liên hệ với Ivanovic thì thủ thành Petr Cech lên tiếng cho biết hậu vệ người Serbia đang rất không vui vì hành động thiếu fair play của đối thủ:" Tôi không chứng kiến tình huống đó nhưng cũng cảm thấy cực kì ngạc nhiên khi nghe mọi người kể lại. Trong trận đấu đó, Suarez luôn phạm lỗi và thậm chí còn đẩy Ivanovic. Tôi thấy rõ rằng Ivanovic không hài lòng với thái độ thi đấu của đối thủ".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X