Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool và nhận mức lương kỷ lục

Thứ Bảy 21/12/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Liverpool vừa thông báo, tiền đạo Luis Suarez đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với The Kop cùng mức lương kỷ lục.

Suarez chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4,5 năm với Liverpool.
Suarez chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4,5 năm với Liverpool.

Khác hẳn với tâm trạng chán nản và thất vọng hồi hè vừa qua, Luis Suarez khẳng định anh rất vui mừng và tự hào khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Liverpool. Theo bản giao kèo mới, tiền đạo người Uruguay sẽ gắn bó với The Kop thêm 4,5 năm kèm theo mức lương mới lên tới 200.000 bảng/tuần.

“Tôi rất vui mừng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool qua đó gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng”, Suarez phát biểu trong buổi lễ ký kết tại Melwood vào tối qua:“Chúng tôi có nhiều cầu thủ tuyệt vời và đội bóng đang ngày một được cải thiện trong thời gian gần đây. Tôi tin tôi có thể đạt được những danh hiệu cao quý cùng Liverpool. Mục đích của tôi là giành được chúng càng sớm càng tốt”.

“Lý do khiến tôi ở lại là vì tôi nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ Liverpool. Chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt. Họ dành rất nhiều tình yêu cho tôi khi tôi trở lại, và tôi cũng cảm thấy tự hào khi đem lại sự hài lòng cho họ. Tôi sẽ còn phấn đấu hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng từ họ”, tiền đạo người Uruguay hồ hởi cho biết thêm.

Bản hợp đồng trước đó của Suarez với Liverpool có thời hạn tới năm 2016. Tuy nhiên, từ giờ cho đến hết mùa giải năm nay mức lương của S7 sẽ được nâng lên 160.000 bảng/tuần. Sau đó, trong 4 năm còn lại của bản hợp đồng mới, cựu ngôi sao của Ajax sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, vượt xa kỷ lục trước đó mà đội trưởng Steven Gerrard đang được hưởng lên tới 50.000 bảng/tuần.

Việc Suarez bất ngờ đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Liverpool khiến Real Madrid và Arsenal không khỏi thất vọng. Trước đó, hai đội bóng trên từng rất nỗ lực theo đuổi chân sút người Uruguay. Thậm chí, họ tuyên bố sẽ bỏ ra khoản tiền cực lớn để giải thoát S7 khỏi Anfield.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X