Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chính thức đòi ra đi

Thứ Tư 07/08/2013 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay yêu cầu đội chủ sân Anfield tôn trọng lời hứa ở mùa giải trước và để anh chuyển tới một câu lạc bộ khác.

Suarez luôn là cầu thủ mang nhiều tai tiếng
Phát biểu của Suarez có thể là giọt nước tràn ly tại Liverpool.

Liverpool đã nhận được hai lời đề nghị từ Arsenal cho trường hợp của Luis Suarez. Trong lần gần nhất, Arsenal sẵn sàng trả 40 triệu lẻ 1 bảng để có được chân sút 26 tuổi. Tuy nhiên, Liverpool đã ngay lập tức từ chối đề nghị của Arsenal. Điều này khiến Suarez buộc phải tiết lộ lời hứa của đội bóng cho anh ra đi nếu không được dự Champions League.

“Mùa giải năm ngoái, tôi đã có cơ hội đầu quân cho các đội bóng lớn. Mặc dù vậy, tôi quyết định ở lại với điều kiện nếu Liverpool không được chơi Champions League thì tôi có quyền ra đi”, Suarez nói trên tờ Guardian.: “Tôi đã chơi với tất cả sức lực nhưng đội bóng vẫn không thể chen chân vào nhóm bốn đội dẫn đầu. Những gì tôi cần bây giờ là Liverpool tôn trọng cam kết của mình.”

Cũng theo Suarez, anh không có bất cứ lý do nào rời Premier League và sẽ thi đấu tại đây nhiều năm nữa bất chấp các scandal trước đây. Tuyên bố của Suarez ngầm thừa nhận khao khát được chuyển tới Arsenal, đội bóng duy nhất còn theo đuổi cầu thủ Uruguay vào lúc này.

Đây cũng là tuyên bố chính thức đầu tiên của Suarez sau khi những thông tin về anh được đồn thổi trên mặt báo từ đầu hè. Với việc Premier League sắp trở lại, Suarez dường như đang cạn kiên nhẫn trong việc thuyết phục Liverpool chịu bán mình.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X