Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez “bỏ ngỏ” khả năng gắn bó với Liverpool trong tương lai

Thứ Hai 30/09/2013 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Luis Suarez vừa lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Sunderland diễn ra vào tối qua. Sự trở lại đúng lúc của tiền đạo người Uruguay dường như khiến các CĐV sân Anfield cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mối lo về việc Suarez có thể sẽ sớm ra đi vẫn hiển hiện trước mắt ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside.

Sơ đồ mới của HLV Rodgers giúp Suarez và Sturridge cùng nhau tỏa sáng
Suarez (phải) đã ghi bàn trở lại cho Liverpool sau án treo giò

Mới đây, Luis Suarez đã có màn “tái xuất” sau án treo giò từ mùa giải trước (hành vi cắn vào người Branislav Ivanovic) bằng trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup trước Man Utd. Trong trận đấu đó, Liverpool đã thất thủ 0-1 trước thầy trò HLV David Moyes bởi bàn thắng duy nhất của Javier Hernandez. Cho tới hôm qua, tiền đạo người Uruguay mới ghi bàn trở lại, qua đó giúp The Kop giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân The Light của Sunderland.

Trả lời phỏng vấn ngay sau trận đấu, Luis Suarez cho biết: “Tôi muốn giành được những danh hiệu lớn ở nước Anh. Trong khoảng thời gian phải lãnh án treo giò, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về bản thân. Tôi muốn làm thế nào đó để xóa đi những ấn tượng xấu mà mình đã gây ra trong quá khứ”.    

Cựu chân sút Ajax Amsterdam cũng “lấp lửng” khi được các phóng viên đặt câu hỏi về tương lai của mình. Suarez phát biểu: “Tôi biết các CĐV Liverpool không bỏ rơi tôi. Thực tế là dù trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trong mùa hè vừa rồi, nhưng tôi vẫn nhận được rất nhiều thư của người hâm mộ gửi đến, họ muốn tôi tiếp tục gắn bó với đội bóng thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới. Còn các bạn muốn biết dự định của tôi ư? Hiện giờ tôi không muốn nói thêm về tương lai, chúng ta sẽ quay lại vấn đề này sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt cho Liverpool”.

Ở thời điểm này, xét trên khía cạnh chuyên môn, dù vừa trải qua một quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu do án treo giò, nhưng Suarez vẫn xứng đáng là ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool. Chỉ mới thi đấu đến trận thứ hai cho The Kop, cầu thủ 26 tuổi đã “nổ súng” trở lại. Đó chính là đẳng cấp của một ngôi sao thực thụ, một cá nhân có thể giúp đội bóng vùng Merseyside xoay chuyển tình hình trong bất cứ thời điểm nào.

Sự trở lại của Luis Suarez cũng giúp cho tài năng trẻ Daniel Sturridge có đối tác đá cặp ăn ý nhất trên hàng công, đồng thời Liverpool có được bộ đôi tiền đạo “nguy hiểm” nhất. Trong thắng lợi 3-1 trước Sunderland vào tối qua, chính Sturridge là người đã trực tiếp kiến tạo cho Suarez ghi cả hai bàn. Tín hiệu tích cực này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng của HLV Brendan Rogers thi đấu hiệu quả và thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới.   

Gần đây, có thông tin cho rằng Real Madrid “nhắm” Suarez để thay thế cho Karim Benzema đang sa sút phong độ nghiêm trọng. Thậm chí, chủ tịch Florentino Perez còn muốn “múc” tiền đạo người Uruguay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ban lãnh đạo Liverpool có lẽ cũng nên xem xét tình hình để “giữ chân” Suarez nếu không muốn đánh mất cầu thủ giá trị nhất của mình.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X