Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bị cáo buộc suýt làm gãy chân cầu thủ đối phương, Gerrard đành phải xin lỗi

Thứ Năm 01/11/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Đó là ở trận đấu với Everton cuối tuần trước. Vẫn là pha phạm lỗi với Sylvain Distin mà đã bị báo chí và NHM mổ xẻ suốt mấy ngày nay. Hôm nay thì “nạn nhân” bên phía Everton đã có những lời chính thức về pha bóng này.

Distin đã cáo buộc Suarez gần như làm chân anh gãy rời sau pha vào bóng kinh hoàng ở trận derby. Suarez đã đạp thẳng vào mắt cá của Distin với lực rất mạnh và làm hậu vệ người Pháp đổ gục xuống sân nằm im bất động. Sau những nỗi kinh hãi, hôm nay Distin đã đủ bình tĩnh để mò lên Twitter để đăng lên: “Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến tôi. Mắt cá của tôi tốt rồi. Cứ nghĩ là nó phải gãy rồi chứ”.

Dòng tweet của hậu vệ người Pháp
Dòng tweet của hậu vệ người Pháp

Luis Suarez, trước pha phạm lỗi này đã để lại hình ảnh xấu khi làm động tác ngã giả vờ trước mặt HLV David Moyes của Everton sau khi ông cáo buộc anh này chuyên môn ngã giả vờ trong các trận đấu. Hôm đó Suarez đã không ngã giả vờ nhưng lại “đốn củi” Distin. Theo nhận định của trọng tài Graham Poll (trọng tài này rất hay phát biểu gần đây) thì quyết định phạt thẻ vàng Suarez là đúng đắn. Đồng ý với nhận định này thì HLV Brendan Rodgers cũng nghĩ rằng đây chỉ là một lỗi vô tình của Suarez, với một tiền đạo không có kinh nghiệm phá bóng thì đây là chuyện bình thường. Còn HLV David Moyes của Everton thì thực sự tức giận và cho rằng Suarez nên bị đuổi khỏi sân.

Pha phạm lỗi rợn người của Luis Suarez với Distin
Pha phạm lỗi rợn người của Luis Suarez với Distin

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến trận đấu này, Steven Gerrard đã lên tiếng xin lỗi vì đã “chê” lối chơi bóng dài của Everton. Có lẽ thủ quân Liverpool đã xem lại clip trận đấu cũng như đọc các thống kê sau trận đấu. Các số liệu chỉ ra rằng Liverpool còn chơi bóng dài nhiều hơn Everton trong trận hòa này. Gerrard cho biết sau khi bàn thắng của Luis Suarez không được công nhận vào cuối trận, anh đã quá tức giận và có những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Anh cho biết anh không có ý xúc phạm Everton hay Stoke - đội đã bị Gerrard đem ra so sánh như là một đại diện tiêu biểu cho lối chơi bóng dài (tuy nhiên điều khá nực cười ở đây là Stoke chỉ đứng thứ 7 trong danh sách những đội chơi bóng dài nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Đội bóng đứng thứ nhất lại chính là Everton). Gerrard cũng kịp “trấn an dư luận” khi anh nói rằng anh rất tôn trọng 2 vị HLV David Moyes và Tony Pulis.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X