Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bác bỏ cáo buộc phân biệt chủng tộc với Evra

Thứ Hai 17/10/2011 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa 1-1 với MU ngay tại Anfield, tiền đạo người Uruguay đã bị Patrick Evra cáo buộc có hành vi phân biệt đối xử. Mới đây nhất, Suares đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của hậu vệ người Pháp.

Suarez đã liên tục gây khó chịu cho hàng thủ M.U


Đây là nguyên văn lời cáo buộc của Patrick Evra. "Tôi quá thất vọng và không thể tin nổi vào năm 2011, vẫn còn những người dám thốt ra những lời lẽ xúc phạm như thế. Anh ta (Suarez) thừa hiểu mình đã nói những gì, trọng tài cũng biết và hãy chờ xem Suarez bị trừng trị ra sao. Không dưới 10 lần, anh ta đã dùng một từ mang hàm ý xúc phạm nghiêm trọng danh dự và nguồn gốc của tôi nhằm mục đích chọc tức. Thực sự, tôi không muốn nhắc lại cái ngôn từ bẩn thỉu ấy nhưng tôi quá sốc".

Ai cũng biết Suarez chẳng phải là một cầu thủ "sạch sẽ" và từng dính phải không ít "tì vết". Nổi tiếng nhất và được cả thế giới biết đến là tình huống "hóa thân thành thủ môn" ở phút cuối cùng tại trận tứ kết World Cup 2010 gặp Ghana. Nhờ pha "liều mình cứu Chúa" đó, Suarez đã giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua quyết định, từ đó đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu 11m và đường hoàng bước vào bán kết. Trước đó, lúc còn khoác áo Ajax (Hà Lan), Suarez có lên bị treo giò đến 7 trận vì dám dùng võ "cẩu xực" với đối thủ.

Vì thế, NHM ít nhiều tin những cáo buộc của Evra nhằm vào tân binh của Livepool là đúng. Tuy nhiên Suarez đã lên tiếng thanh minh. “Tôi chúa ghét những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc” Suarez chia sẻ trên Facebook. “Tôi chỉ nói rằng tôi luôn tôn trọng mọi người. Tôi vào sân để thi đấu chứ không phải để tạo ra xung đột” tiền đạo này nhấn mạnh.

Đã có nhiều bằng chứng trên sân chống lại Suarez. Trong trận đấu, 2 cầu thủ này đã bị trọng tài Andre Marriner nhiều lần nhắc nhở. Tuy nhiên thực hư vụ việc sẽ sáng tỏ sau khi FA xem xét lại vụ việc.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X