Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Nani nói về MU sau trận giao hữu tại Úc

Thứ Bảy 16/07/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-4 của Melbourne Victory trước MU, cầu thủ chạy cánh Luis Nani đã có những chia sẻ về đội bóng cũ.

Luis Nani chia sẻ về MU

Chiều qua, MU có trận giao hữu thứ 2 ở Hè năm nay, họ có trận đấu với Melbourne Victory. Ở trận đấu này Quỷ đỏ tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng 4-1. CĐV đội chủ sân Old Trafford đã được chứng kiến Luis Nani, người từng có một khoảng thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

 

Luis Nani chia se ve MU
Luis Nani chia sẻ về MU

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có một khoảnh khắc xúc động khi Nani được trao chiếc áo đấu của MU với số 17 và tên của anh ở sau lưng. Ở trận đấu này anh vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận thua trước MU, Nani đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh nói:

“Tôi rất vui khi nhận được món quà từ phía MU. Thật tuyệt vời khi bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp từ NHM và thật vui khi bạn đến sân để gặp lại một số đồng đội cũ. Tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp về MU, về nơi mà tôi từng giành những danh hiệu lớn”.

“Tôi chỉ muốn gửi những lời chúc thành công đến huấn luyện viên mới, đội bóng mới, và tôi hy vọng câu lạc bộ có thể trở lại vị trí mà họ thuộc về và bắt đầu giành được những danh hiệu, thứ mà chúng tôi đang thiếu rất nhiều”. 

Cuối mùa giải vừa qua, Nani gia nhập Venezia của Serie A. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Venice trụ hạng nhưng sau cùng, điều đó đã không đến. Venezia rớt hạng còn Nani sớm kết thúc hợp đồng với đội bóng này. Sau đó anh ký hợp đồng với Melbourne Victory. 

MU đã đánh bại Liverpool 4-0 và Melbourne Victory 4-1, họ sẽ tiếp tục gặp Crystal Palace, Aston Villa, Atletico Madrid, Rayo Vallecano, trước khi trở về nước Anh để đá trận khai màn với Brighton vào ngày 7/8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X