Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thành sao lớn ở Old Trafford, Luis Nani vẫn biết ơn 3 huyền thoại của MU

Thứ Tư 20/05/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luis Nani cho hay trong khoảng thời gian đầu mới đến MU, anh đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của những biểu tượng đội bóng.

Nani cảm ơn 3 huyền thoại nào của MU


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon, tiền vệ Luis Nani được MU chiêu mộ vào năm 2007. Quỷ đỏ rất kỳ vọng Nani sẽ trở thành "Ronaldo mới" (năm 2009, Ronaldo đã chuyển sang Real Madrid) song mục tiêu đó đã không trở thành hiện thực.

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cầu thủ sinh năm 1986 chỉ đạt đến mức độ trung bình khá và còn thua kém đẳng cấp của đồng hương Ronaldo rất xa. Dẫu sao trong quãng thời gian chơi bóng ở MU (2007-2015), Nani cũng kịp mang về một số danh hiệu như 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Tiền vệ Luis Nani cảm ơn 3 huyền thoại của MU hình ảnh

Nani và Rio Ferdinand khi còn khoác áo MU


Mới đây, tiền vệ Luis Nani đã nhớ lại về khoảng thời gian đầu mới đến MU:

"Khi tôi mới có mặt ở Old Trafford, các đồng đội mới đã giúp đỡ tôi rất nhiều, trong đó phải kể đến Ryan Giggs, Rio Ferdinand và Paul Scholes. Họ đến bên tôi và nói rất nhiều trong những buổi tập. Đại khái là họ dạy cho tôi cách đọc chiến thuật, di chuyển, liên kết với các đồng đội. Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu họ nói gì cả do bất đồng ngôn ngữ (Nani nói tiếng Bồ Đào Nha còn cả 3 gương mặt được nhắc đến đều nói tiếng Anh - PV)".

"Phải mất một khoảng thời gian tôi mới có thể trò chuyện được với họ và tôi rất cảm kích trước những lời khuyên của các đồng đội. Giggs là người dành nhiều thời gian để hướng dẫn tôi vì chúng tôi đá cùng vị trí".

"Giggs rất nhiệt tình, có thể dạy cho bạn những gì tốt nhất của mình. Trong khi đó, Rio và Paul luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích".

Sau 7 năm, cựu cầu thủ MU vẫn kêu oan về chiếc thẻ đỏ trước Real Madrid
Tiền vệ Luis Nani đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa trong cuộc đối đầu MU vs Real Madrid tại Champions League cách đây đã lâu. Dù vậy,...
VIDEO: Luis Nani và ký ức nhớ đời bị Sir Alex sấy tóc
Vì dám cả gan tranh quả penalty của Ryan Giggs và đá trượt, Luis Nani đã bị Sir Alex sấy tơi tả. Và mới đây, anh kể lại ký ức đó trên kênh podcast của...
Nani từng bị Sir Alex sấy tóc vì cả gan tranh đá 11m
Tiền vệ Luis Nani mới đây từng tiết lộ việc bị HLV Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ sau trận vì cả gan tranh đá 11m rồi thực hiện hỏng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X