Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique ra điều kiện cho Chelsea

Thứ Tư 19/04/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp trở thành HLV trưởng Chelsea, HLV Luis Enrique muốn được BLĐ trao thời gian ít nhất 3 năm để gây dựng đội bóng thay vì chỉ đánh giá thành tích ngắn hạn.

Thời gian qua, HLV Luis Enrique và Chelsea đã có những cuộc gặp gỡ để trao đổi về công việc liên quan tới chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ thiện chí được tiếp quản chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Stamford Bridge. Thậm chí, HLV Luis Enrique đã gửi tới BLĐ Chelsea những kế hoạch và dự định của mình trong trường hợp được đặt niềm tin. 

HLV Luis Enrique tự tin đủ sức giúp Chelsea có thể cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu lớn trong tương lai nếu nhận được sự hậu thuẫn tối đa từ BLĐ đội bóng. Song, ông muốn mình có thời gian tối thiểu 3 năm tại Stamford Bridge thay vì những ông chủ The Blues chỉ đánh giá mọi thứ dựa trên thành tích ngắn hạn. 

HLV Luis Enrique ra điều kiện cho Chelsea 1
Luis Enrique đã có những cuộc gặp gỡ với BLĐ Chelsea trong thời gian qua.

Được biết, theo kế hoạch của HLV Luis Enrique thì ông sẽ dành nguyên 1 mùa giải đầu tiên để gây dựng lối chơi tại Chelsea theo triết lý của mình. Tới mùa giải thứ hai, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha sẽ tập trung cải thiện những vấn đề còn thiếu sót. Và ở năm tiếp theo, ông mới sẵn sàng cùng Chelsea đua tranh mọi danh hiệu danh giá nhất. 

Ngoài ra, HLV Luis Enrique còn muốn bổ sung ít nhất bản hợp đồng chất lượng cho 3 vị trí trung phong cắm, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Ông nhận thấy đây là những lỗ hổng trong đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại và cần sớm nâng cấp để hướng tới thành tích tốt. 

BLĐ Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của HLV Luis Enrique. Những ông chủ Chelsea vẫn muốn gặp gỡ và trao đổi với thêm những ứng viên khác để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X