Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì sau chiến thắng trước Sevilla?

Thứ Hai 15/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 2-0 Sevilla tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


Đêm qua, Barca và Sevilla bước vào trận lượt đi trong khuôn khổ Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội chủ sân Nou Camp được đánh giá cao hơn hẳn Sevilla, nhưng lối chơi quyết liệt từ phía nhà ĐKVĐ Europa League khiến thầy trò Enrique gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí, họ còn mất Mathieu và Iniesta vì chấn thương. Trong hiệp 1, dù đã rất cố gắng nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn để đối thủ cầm chân 0-0. 
Sevilla 0-2 Barca Suarez ghi ban
 Barca đánh bại Sevilla 2-0
Sang hiệp 2, Barca tiếp tục chơi áp đảo và có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Luis Suarez ở phút 54. Sevilla sau đó đã dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng không những không ghi được bàn họ còn nhận thêm một bàn thua nữa. Munir là người ghi bàn cho Barca sau pha chọc khe tinh tế của Messi. Trận Barca 2-0 Sevilla giúp đội chủ sân Nou Camp chiếm lợi thế quá lớn bởi trận lượt về họ được đá trên sân nhà.
Sevilla 0-2 Barca (KT): Khi Messi sắm vai nhà kiến tạo
(Bongda24h.vn) - Không trực tiếp ghi bàn nhưng đổi lại, thiên tài người Argentina đã có hai pha kiến tạo giúp Luis Suarez và Munir El Haddadi lập công để đánh...
Sau trận Barca 2-0 Sevilla tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique cho biết: “Chúng tôi đã ra sân với quyết tâm rất cao. Barca muốn giành tất cả những danh hiệu có thể, bởi vậy đội bóng luôn vào trận với mục tiêu giành chiến thắng. Ở trận này, Barca đã chơi tốt ở cả khâu phòng thủ lẫn tấn công. Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ. Chiến thắng này giúp chúng tôi chiếm lợi thế trước trận lượt về, nhưng Barca vẫn sẽ chơi tập trung. Chúng tôi vẫn phải tôn trọng đối thủ bởi Sevilla không dễ bị đánh bại”.
Barca HLV Enrique
HLV Enrique hài lòng với các học trò
Nói về mục tiêu của Barca ở mùa giải này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Chúng tôi đang là ĐKVĐ La Liga, chắc chắn nhiệm vụ đầu tiên của Barca là phải bảo vệ danh hiệu này. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải bảo vệ danh hiệu ở Cúp nhà Vua. Mùa trước, chúng tôi bị loại khá sớm ở Champions League, đội bóng đang quyết tâm trở lại ở đấu trường này. Chúng tôi đang hướng đến chức vô địch Champions League, với lực lượng hiện tại Barca đủ sức biến điều đó thành hiện thực”.


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X